Friday, September 04, 2015

[STR] CAF3IN chap 10 part 1


[STR] CAF3IN – chap 10
Author: KokoroMiinah
Charactor: Yuya, Ryosuke, Kei, Daiki,...
Warning: CN-17
Lảm nhảm: Chap 10, thật khó tin, lúc đầu dự kiến str chỉ đến chap 8 là căng, không ngờ kéo dài đến vậy, LOL. Liệu có ai nghĩ liệu str đang chuyển sang viết yaoi cho KeiAri không nhỉ? *cười* Cái cơ bản là tại vì Yamada trong này hình tượng dễ thương, trong sáng quá nên mấy đoạn yaoi của ẻm sẽ ít hơn của KeiAri nhiều. Dù Takaki có abcxyz thế nào đi nữa thì cũng không dám làm liều quá trước người đẹp đâu, nghe lời vợ mà. *cười*. Tớ không dám chắc là kết thúc này sẽ thỏa mãn được tất cả,cũng có thể nhiều sơ xuất nữa, nhưng dù sao, cũng cám ơn các bạn đã đón đọc tr! :3

Đây đã là chap cuối của bộ CAF3IN rồi, sayonara!





PART 1: Hide and Seek


    “Nếu một mai em không thể tỉnh giấc...
  Phải rời xa anh mãi mãi
  Điều em lo sợ nhất
                     ....
                              người làm anh tổn thương...

                                                                 lại chính là em...”

  ...

Choang! Ly thủy tinh rơi xuống nền đá lạnh ngắt, vỡ tan thành ngàn mảnh rồi bị nhấn chìm trong màu nâu đặc quánh của cà phê. Đôi mắt đen sâu thẳm đang ánh lên sự sợ hãi và đau thương tột độ, anh quát lên giận dữ:

_Cậu điên à, đây không phải là chuyện đùa, Kei!!!!

_... – Người ngồi đối diện nhìn anh trân trân, đan tay vào nhau rồi chậm rãi nói – Cậu nghĩ tôi có thể đùa giỡn với tính mạng con người sao?!

...

Ánh điện sa hoa chói mắt khiến Yamada cảm thấy khó thở, có vẻ nó không vui như cậu tưởng hay do tâm trạng đã vốn dĩ không được tốt rồi nhỉ? Cậu đi ra ngoài ban công, nhìn lên bầu trời đen chứa trăm ngàn vì sao hướng về mặt trăng xinh đẹp. Người đó... cũng giống như mặt trăng kia...

_Yama-chan, sao em ở ngoài này? – Daiki đưa cậu trở lại hiện thực.

_Oh, anh Daiki...

_Nè. – Daiki đưa cho cậu đĩa bánh ngọt với những quả dâu tây chín mọng ở trên – Bên ngoài là rừng cây, đen ngòm, có gì để xem à? ...*ngó nhìn* Hửm? Em vẫn ổn chứ?

Yamada nhìn anh, chỉ lặng lẽ đút một miếng bánh vào miệng. Daiki hiểu cảm giác của cậu bé lúc này, khi phải đứng nhìn người mình yêu bên cạnh ai khác.

_... Vì Takaki sao? – Anh đứng tựa lưng vào tường.

_Em... Anh biết mà, làm sao có thể vì anh ấy chứ?! Em và Takaki chia tay rồi mà... – Giọng cậu cứ nhỏ dần.

_Kì lạ. Em có hiểu mình đang nói gì không? – Daiki nhíu mày.

Nếu cứ tiếp tục nói về chuyện này, Yamada sẽ khóc mất, cậu bèn đổi chủ đề:

_Thôi, đừng nói về chuyện này nữa nhé! Mà, nói đến kì lạ hông phải đang nói Daii-chan sao? *huơ huơ cái nĩa*

_Sao bảo anh vậy?

_Daii-chan dạo này hay ốm nè, bình thường có thế đâu! Mà tướng đi của anh hôm nay cũng kì lạ nữa đó!

_Tướng... tướng đi?! – Daiki hoảng hốt, cũng do lúc chiều anh và Kei “thế nọ thế kia” nên.... Đầu anh bắt đầu bốc hỏa.

_Ơ, mặt Daiki cũng đổi màu kìa – Bỗng Yamada nhận ra điều gì đó, cậu lắp bắp – Mà nói về lý do *cậu bé bắt đầu lầm bầm suy đoán* Chả nhẽ anh... Eh... ehhhhhhhhhhhhhhh!!!!!!!!

Daiki đoán ra ý cậu, bèn khua khoắng chân tay loạn xạ:
_Không! Không có chuyện anh với Inoo đâu. – Rồi bỏ chạy mất.

Ryosuke nhìn anh đang khuất dần sau bóng những học sinh đang dự tiệc, cậu cũng ngượng chết đi được:

_Daii-chan thích ni-san sao? Và còn..... ehhhhhh!!!!

_Ai thích ai cơ? – Tiếng Takaki làm cậu bé giật mình.

_Ơ....

Chưa kịp phản ứng gì thì anh đã luồn tay bế Yamada ngồi lên lan can, đối mặt nhau, mắt anh dán chặt vào cậu như nói sẽ không cho cậu trốn thoát.

_Nói đi! Em vừa nói ai thích ai??? – Takaki tức giận, anh đã hoàn toàn quên mất ý định ban đầu của mình.

_Liên quan gì Takaki-sempai chứ?! – Yamada đẩy anh ra.

_ Cái gì?! Sempai??!!! Em nói không liên qua đến tôi là sao? Hay em đã thích ai rồi?! Nói đi! – Anh phát điên vì lời Yamada nói, tay ghì sát người cậu lại.

_Không nói! – Yamada vùng bỏ chạy.

_Đứng lại!

Tiếng hét của Takaki làm cả khán phòng đứng hình, và cảnh họ nhìn thấy là: Yamada Ryosuke chạy trước, còn Takaki Yuya đuổi theo sau. Cái màn mèo đuổi chuột thế này luôn khiến người ta vừa thấy lạ, vừa thấy buồn cười.

...

Dù không được khỏe, nhưng Yamada luôn có tiếng là người nhanh nhẹn, chẳng mấy chốc cậu đã bỏ cách Takaki cả một đoạn xa. Nhắm mắt nhắm mũi để chạy, cậu bé vào một căn phòng rồi ngồi thu mình trong một góc, cầu trời Takaki không đuổi đến đây.

Ôm chặt lấy hai đầu gối, khuôn mặt xinh đẹp trở nên cau có, Yamada không thể hiểu nổi làm sao Takaki lại có thể nghĩ rằng cậu thích một người khác rồi lại đi chất vấn cậu được chứ?!
Yuyan đúng là đồ ngốc! Em làm sao thích ai khác ngoài anh được chứ?!
Rồi cậu bé thở dài, chợt nghĩ: xa nhau lâu như vậy rồi mà cậu vẫn không thể quên Takaki được.

Ánh sáng lóe lên rồi vụt tắt nhanh chóng cũng như tiếng mở - đóng cánh cửa phòng. Yama ngẩng lên nghe ngóng.

_Ryo?! – Giọng nói trầm ấm gọi tên cậu.

Cậu bé giật mình, nhắm chặt mắt lại. Ánh điện le lói chiếu qua khe cửa dần bị bóng người che khuất. Takaki đang đứng trước tủ đồ - nơi Yamada đang trốn.

Anh chạm tay vào cánh cửa lạnh:

_Anh biết em đang ở đây...

~End part 1~


*****


Ngoại truyện:

Đó là một ngày mùa thu, trời trong xanh và cao vời vợi. Dù thời tiết thật đẹp nhưng sao lòng tôi thấy trống trải, có nỗi buồn đã ngủ say trong tôi bỗng nhiên trỗi dậy. Bước chậm qua lớp Ryosuke, thấy em đang ngồi nói chuyện cùng Yuto, tôi gọi:

_Ryo!

Người yêu bé nhỏ của tôi quay lại, rồi tươi cười chạy về phía tôi. Nhìn thấy em tôi bỗng cảm thấy thật yên bình.

_Yuyan! – Em ngước lên vẫn giữ nguyên nụ cười đó, bỗng em ngập ngừng - ... Yuyan, có chuyện gì sao? Sao anh buồn vậy?

_... Không có gì đâu... Chỉ là.... – Tôi cười nhạt.

_Vâng?

_Ryo này...

_Dạ?

_Tụi mình trốn học đi.

_Eh?

...

Dù em không hiểu chuyện gì, nhưng em vẫn làm theo đề xuất của tôi, không hề phản đối. Đây cũng là lần đầu tiên cả hai chúng tôi trốn học. Ryosuke nhìn ra ngoài cửa sổ, trời bắt đầu mưa rả ríc, rồi quay lại ngó tôi ái ngại:

_Yuya, anh vẫn ổn thật chứ?

_... – Tôi im lặng, giả vờ chú tâm vào việc lái xe.

_Em hiểu rồi... – Mặt em trông buồn thiu.

_Ryo, anh muốn dẫn em đi gặp người rất quan trọng với anh.

_Ai vậy ạ? – Giọng nói em thể hiện rõ sự háo hức.

_Một người phụ nữ rất xinh đẹp.

_Hưm.....- Hai má của Ryosuke phồng lên căng tròn, nhìn dễ thương lắm – Bộ anh yêu người đó hả?!

_Không, rất rất yêu thì đúng hơn.

_... – Em lại quay mặt ra ngoài cửa sổ.

Chắc ghen rồi! – Tôi bật cười.

Dừng lại ở một tiệm hoa, tôi chọn một bó hồng đỏ thắm.

_Em thấy đẹp không?

_Hứ!

...

Chiếc xe tiếp tục chuyến hành trình, cuối cùng cũng đến điểm đích của nó: Nhà an táng.

_Yuyan, Yuyan, tại sao lại ở đây? – Ryosuke lo lắng hỏi tôi.

_... Người đó đang ở đây. –Tôi nói mà không nhìn em, cứ thế bước đi rồi dừng lại trước một mộ phần. Tôi đặt bó hoa trên tay xuống, nói – Mẹ à, con lại đến thăm mẹ đây. Con cũng mang hoa hồng – loài hoa mẹ thích nhất đến đó!

_...

Tôi quay lại tươi cười:
_Yama-chan, hãy chào mẹ của anh đi!

_Con... chào bác.... – Giọng Ryosuke lạc đi.

Tôi nâng cằm của em lên, rồi hốt hoảng:

_Sao vậy Ryo??? Em không khỏe ở đâu à? Sao em lại khóc???

Em ôm chầm lấy tôi, nấc lên:

_Em xin lỗi, Yuyan! Em đã giận dỗi với anh như vậy! Em xin lỗi!

_Em không sai gì cả, Ryo... – Tôi vỗ lưng nhè nhẹ rồi lau hai hàng nước mắt của em – Ma~ Em khóc trước mặt mẹ anh như thế này, bà sẽ cười em đấy!

_Vâng, vâng! – Em vội vàng buông tôi ra rồi cúi đầu – Con xin lỗi bác!!!

Ngốc!

_Mẹ à, em ấy là Yamada Ryosuke, người yêu của con. – Dù không thấy nhưng tôi vẫn biết em đang tròn mắt nhìn tôi.

_Takaki...

_Em ấy nấu ăn ngon, cũng rất tốt bụng. Và cực kì xinh đẹp nữa mẹ nhỉ?

Yamada đỏ mặt.

_Ủa, Yama-chan. Sao em không nói với mẹ những câu đại loại như: “ Hãy để con suốt đời nấu súp miso cho Takaki-kun” “Hãy cho con trở thành vợ của anh ấy!”  “Hãy chấp nhận con mẹ nhé!” – Tôi trêu.

_Không! – Mặt Yamada giờ nhìn như quả cà chua vậy đó.

_Đi mà ~ Anh muốn nghe Yama-chan nói vậy, mẹ cũng thích nghe lắm ý!!! >”< – Tôi cố làm điệu bộ dễ thương nhất có thể với em. (Cái này tôi không chắc. Có lẽ bà sẽ chỉ cười phá lên rồi bảo tôi trẻ con)

_... – Em cúi mặt, chắc đang ngượng lắm – Xin... xin bác...

_Không! Không! Không! “Mẹ” cơ! “Mẹ” cơ! – Tôi kéo tay em, làm nũng.

_Con xin... – Ryosuke càng cúi xuống thấp hơn – xin mẹ... hãy cho phép con làm vợ của Takaki....

Trong vô thức, tôi ôm chầm lấy em, thủ thỉ:

_Cảm ơn em...

...

Ngồi trong xe, chúng tôi không nói chuyện nhiều. Ryosuke ngắm nhìn những ruộng hoa nadensiko ven đường.

Người đó...
Tại sao vậy?

150km/h

_Yuya? – Tai tôi cứ ù lên, không nghe được Ryosuke nói gì.

Ông ta!

200km/h

_Takaki! Bình tĩnh lại đi!

Tôi giật mình, đánh tay lái khúc cua đột ngột rồi phóng vào một khoảng đất trống. Chiếc xe phanh gấp làm cát bụi mù mịt.

BIM!
Tôi gục đầu xuống vô lăng. Yama chạm nhẹ vào vai tôi, lo lắng:

_Anh....

_Yama à, - Tôi cắt ngang lời em – Cha anh... à không! Ông ta!.... Ông ta không hề nhớ hôm nay là ngày dỗ của bà ấy!!!

Tay tôi nắm chặt lấy vô lăng, giọng nói cứ nghẹn lại, nước mắt cứ trào ra không ngừng. Lần đầu tiên kể từ ngày mẹ mất, tôi lại để người khác nhìn thấy mình khóc. Có phải tôi yếu đuối quá không?

_Tại sao? TẠI SAO?! – Tôi cứ đập đầu xuống khiến tiếng còi xe kêu lên inh ỏi.

_Yuyan! Yuyan! Hãy dừng lại đi! Em xin anh! – Ryosuke nhướn người ôm lấy tôi, vòng tay em... thật ấm áp. Tôi im lặng, giờ chỉ còn nghe thấy tiếng tim đập dồn dập của em.

_Xin anh hãy bình tình lại! Hãy vì em...

_Người đó... đã hai năm rồi... chưa từng đến đây thăm mẹ... – Tôi ngừng lại –  Công việc! Công việc! Mọi lý do luôn là công việc! Chết tiệt!!!

_... Nhưng, Ryosuke, tại sao mẹ lại bỏ đi? Bà không yêu anh sao?...

Em vỗ nhè nhẹ vào lưng tôi:

_Không đâu! Mẹ chắc chắn rất yêu Yuyan mà... Mọi chuyện rồi sẽ ổn, có em ở đây rồi. Em sẽ mãi mãi ở bên anh. Em yêu anh... – Rồi em hôn lên đôi mắt đang ngấn lệ của tôi.

Đó cũng là lần đầu tiên em trao cơ thể mình cho tôi.

...

Đến bây giờ, tôi vẫn không thể nào quên được vòng tay của em lúc đó, yếu ớt nhưng lại vô cùng mạnh mẽ.

...

Dù tôi luôn nói sẽ bảo vệ em, nhưng thực chất, người luôn được che chở, bảo vệ lại là tôi – bởi một chàng trai nhỏ bé, xinh đẹp như vậy.

Nhưng, khi em cần tôi nhất...
                                                    
                                                         Thì tôi đang ở đâu???

~End~

Chap: 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10.1, 10.2

1 comment: