Wednesday, March 11, 2015

[TRAN] Popolo 8/2014 About SMART's songs




                                         
“Tôi đã cố gắng hết mình để trở nên sexy trong bài hát này.” 
 Các bạn hãy cùng nghe những thành viên nói gì nhé!
   #Ryosuke: “Yes!” là bài hát mà cả Yuya, Hikaru và tôi đã tìm mọi cách để thể hiện một JUMP người-lớn hết sức có thể, nó có lẽ sẽ rất là sexy.( đúng vậy, quá kinh hãi luôn :”/) :”/)*nhưng mà tớ thích Takayama trong ấy lắm ý*


  

hai cái con người này đây (c: yuyaseba)
                                                  

   #Chinen: Ca khúc “Setsunasa Hikikaeni” được chúng tôi hát với cảm xúc vô cùng trưởng thành. Tôi nghĩ mọi người sẽ thấy chúng tôi khá là sexy na ~
( trưởng thành thôi, chứ chưa thấy sexy)

   #Yuto: Bài hát mà tôi viết thì toàn để đánh trống thôi, “Yuto Tataitemita” ý. Các bạn có thể nghe cả tiếng hét của tôi ở trỏng.
( muốn lủng tai luôn :v)

 #Keito: Tôi thích nhất ca khúc “Oh! Idol”. Không hiểu sao tôi có cảm giác đồng cảm với nó lắm. Vì vậy mà tôi đã tập trung hát bằng cảm xúc trưởng thành nhất của mình. 
   #Daiki: “RELOAD” là bài hát tôi viết. Cuối bài này, có xuất hiện giọng thấp của tôi. Chắc mọi người sẽ muốn nghe nó.( Oh! Bạn siêu thế! Tự sáng tác được!)


   #Kei: Là ca khúc “Setsunasa Hikikaeni”. Lời bài hát mà Yabu viết đầy cảm xúc. Tôi nghĩ là mình đã hát với nỗi đau của một người trưởng thành.   #Yuya: “Yes!” là ca khúc tôi hát cùng Yamada và Hikaru sao cho quyến rũ nhất. Chúng tôi đã thêm vào những lời thì thầm nữa, không giống như bình thường lắm.(nó mà bình thường được thì tớ chết liền)
* bạn với cả Yama là hơi bị “tệ bạc” với Hikka đấy nhé!*

   #Hikaru: Lời bài 'Com back...?' tôi viết cũng như cách chơi bass trong 'My world' rất là sexy!
( Sao bạn không nói về Yes!)


  #Kota: “Setsunasa Hikikaeni” được tôi viết lời với mục đích thay đổi âm sắc giọng hát sao cho sexy nhất.
(lại sexy :">>)

Credit: hakuouki

Thank for watching!

5 comments:

  1. Cái album s3art là album ero nhất mà lị X3

    Dai-chan ko những sáng tác mà đọc rap cũng ổn nhá >< tớ thik giọng em ý trong Sakura saita yo lắm ><

    Ôi cái ảnh TakaYama tớ cap .... =)))) tự nhiên trộm nghĩ Yuya đặt tay lên .... má Yama thay vì chạm tay lên vai thì ko biết nó thế nào nhờ =))))))))))))

    Nói đi cũng phải nói lại, bài Yes! đúng là chỉ chọn được Hika-chan, Yama, Yuya phù hợp nhất với hình ảnh để hát thôi, Hikka tuy ko toát ra cái aura "sexy" mãnh liệt như kiểu của Yuya & Yama nhưng bạn ý cũng có hình ảnh badboy & tay chơi =P~ Ôi~ thèm được nghe phiên bản quay khác của Yes! quá , ko biết concert sau này có biểu diễn mà quay nữa ko TT^TT

    ReplyDelete
  2. um, tớ thì biết Daii-chan rap tốt rồi, tớ thích đoạn rap cảu bạn ấy trong weekender, :")

    tớ xem Yes!, nhìn đoạn đầu mà không đỡ nổi 3 cái người này, :v . Ôi! Phiên bản khác của Yes! :3

    cậu xem bản vietsub của Yes! chưa? >"<

    PS: dạo gần đây Takayama có tham gia show gì mà đi gặp 1 bạn tên Yuri thì phải? (nhớ mỗi bạn ấy mặc áo tím lóng la lóng lánh) ,hay ra phết. Bạn Yama nhiều lúc cứ ghen ghen sao ấy. :">>>>

    ReplyDelete
  3. Tớ xem bản tiếng Anh thôi, có 1 đợt xem vsub drama bị dịch sai nên tớ ko xem vietsub nữa ;A; Phải đến 2 năm rồi tớ ko đụng đến vietsub ;;A;;

    Dạo gần đây TakaYama ko-tham-gia-bất-cứ-1-show nào chung hết cậu ơi, chắc cậu nhầm với YamaYuto hay YamaChii rồi ><

    ReplyDelete
  4. Không phải đâu, là Takayama mà! >"< ( cái bạn nâu nâu như thế saao nhà nhầm được). Thấy 2 bạn dắt tay nhau đi hẳn hoi, chỉ là có thể đấy là vài 1,2 năm trước thôi. Tớ nhìn thấy 1 vài gif pic trên Tumblr mà.

    ReplyDelete
  5. Cho tớ xem mặt hàng :O Nhìn qua là tớ biết từ đâu ngay :O

    ReplyDelete