Tuesday, March 10, 2015

[LANGTHANG] SJ-The story of good man ( Siwon and Kyuhyun)




    150310 Một câu chuyện về một bạn (không phải fan Suju) trong một lần gặp Siwon và Kyuhyun ở Đài Loan năm 2011 mới được đăng gần đây. Dịch vì thấy dễ thương quá!


    "Tôi sẽ kể câu chuyện có thật, 100% là trải nghiệm của tôi.
    Đó là vào năm 2011, ở thời điểm đó tôi vẫn còn đang đi làm ở đâu đó ở thành phố Đài Bắc. ------- hằng ngày tôi cứ đi ngang qua một nơi và luôn có rất nhiều người ở đó. Vài người trong số họ cầm những tấm bảng nhưng nó toàn là chữ Hàn nên tôi không hiểu gì. Tôi nghe nói rằng một nhóm nhạc Hàn đã đến sống ở Đài Loan trong vài tháng. 

    Có một lần khi tôi tan làm, khoảng 11 giờ đêm. Bố tôi nói rằng ông ấy sẽ rước tôi bằng ô tô, vì vậy ông ấy bảo tôi hãy chờ ở một công viên gần đó. Thế là tôi đã gặp hai chàng trai cao cỡ 180cm ở đó. Mặc dù tôi không phải là fan nhưng lúc đó tôi thường thấy họ trên các chương trình giải trí. Đó chính là Super Junior Siwon và Kyuhyun. Tôi cứ nghĩ những ngôi sao Hàn Quốc sẽ ở đâu đó xa lắm nhưng vì đó là một cơ hội gặp gỡ hiếm có nên tôi bỏ qua sự xấu hổ mà đi đến chỗ họ rồi hỏi bằng tiếng Anh liệu rằng chúng tôi có thể chụp một tấm cùng nhau không. 

    Nhưng Siwon đã dùng tiếng Trung trả lời rằng "Nhưng tụi anh.... hiện giờ không có make up. Tụi anh sẽ kí tặng thay vì chụp hình được không?"
Vì thế tôi lấy ra quyển sổ và bút rồi đưa cho họ. Khi Kyuhyun đang kí thì anh ấy hỏi: "Bạn có thích chúng tôi không?" cũng dùng tiếng Trung.
    Vì thế tôi trả lời, "Có ạ" (đúng là không biết xấu hổ xD tôi chỉ biết hát mỗi một đoạn trong bài Perfection). 

    Sau khi kí, họ ra hiệu ý muốn bắt tay tôi. Nhưng tôi cứ vào mỗi mùa đông thì da tay cứ luôn bong ra, vì thế tôi nói "Không cần đâu ạ". Và đưa tay ra cho họ xem. Tôi nói rằng tay mình xù xì lắm. 

    Nhưng Kyuhyun nói "Tụi anh thấy ổn mà. Tay tụi anh cũng đổ mồ hôi." Và thế là anh ấy cầm tay tôi và bắt tay. Sau đó Siwon cũng thế. Tôi như thể rơm rớm nước mắt và rất cảm động.
    Chuyện này thật sự đã thay đổi ấn tượng của tôi về những ngôi sao Hàn Quốc. Họ thật sự không hề xa vời. 

    Sau đó tôi đã tìm kiếm trên internet, fan của họ dường như cư xử rất lịch sự (kiểu chín chắn). Một nhóm nhạc nổi tiếng nhưng không hề có fan nào theo đuôi họ trong thời gian riêng tư. Và thay vào đó là tôi, người đã không để ý đến họ (SJ) và giả vờ là fan đi đến xin chụp hình. Tôi có một chút hối lỗi khi nghĩ về việc tôi có thể đã phá hỏng ấn tượng của họ đối với fan.
Và họ thật sự nói tiếng Trung rất tốt đấy.

Mãi đến khi tôi vào xe của bố thì mới nhận ra mặt tôi đã đỏ bừng lên rồi hahaha. 

    Khi Kyuhyun và Siwon cười mỉm hay cười lớn, họ thật sự rất rất đẹp trai, mặc dù Kyuhyun dường như có vài chỗ mụn trên mặt xD
    Đúng là có một lý do khiến fan của họ yêu họ nhiều đến vậy. Điều đó thật tuyệt vời."


  Cr: XOXO Gossip Girl
  Etrans: kikiikyu
  Vtrans: SIWONestVN

    Thank for watching!

No comments:

Post a Comment