Tuesday, May 05, 2015

[STR] Oneshot - DrOwnIng!


   [STR] Drowning!/Chết chìm! 

Author: KokoroMiinah
Character: TakaYama, JUMP.
Warning:  NC-17
Note: Cũng có thể coi là phần tiếp của You’re not angel.
Other/Ngoài lề: Tớ viết oneshot này từ 3/5 rồi mà đến hôm nay mới up, ừm, cũng có nhiều lý do, một trong số đó là vì hôm nay - một ngày đặc biệt... Chắc có nhiều người sẽ hiểu ý tớ thôi nhỉ? :v . Cũng không có ý chống đối thiên hạ gì đâu, cơ mà  tự dưng tớ khóc vì một chuyện rất vớ vẩn nên mới sinh nông nổi thế này. Chậc!
Tớ bỗng nhận ra là khi muốn kích hoạt một cuộc chiến của ai đấy thì nhân vật kẻ thứ 3 đáng ghét luôn là Chii-chan (_ __”), mà em nó cũng chỉ làm 1 hành động duy nhất thôi chứ có quá trớn đâu, thấy thương bé chibi lạ, ....
( nói đùa thôi chứ tớ cố ý đấy, tr nào cũng có liên quan tèo tẹo với nhau cũng vui mà, :v)

Enjoy it!


Yamada ngồi trong phòng tập, bên cạnh cửa sổ, tay cầm quyển manga nhưng tâm hồn cậu lại đang đi lang thang ở đâu đó. Cũng đã gần một tháng kể từ “ngày hôm đó”, vậy mà cậu lại chẳng thể quên nổi những chuyện đã xảy ra...


Cái siết tay tím tái.
Nụ hôn ngọt ngào.
Những cái động chạm nóng bỏng.
Từ...
          những ngón tay của Takaki...

Nghĩ đến đây, Yama bỗng rùng mình, cậu không biết từ lúc nào trong trái tim mình đã lại có khoảng đen tối ham muốn người đó đến vậy.

Cậu yêu Takaki Yuya.

Ryo đảo mắt nhìn quanh căn phòng. Mọi người không thay đổi, ừ, vì họ chẳng biết chuyện gì vào cái ngày ấy. Mọi việc chẳng hề thay đổi: vẫn tập nhảy, đến studio, ăn uống như thường, phòng ốc thì bừa bộn đầy thức ăn vương vãi khắp nơi; Yabu nói chuyện cùng Yuto; Keito lăn ra ngủ; Hikka đã ra ngoài mua thêm snack...
Còn Yuyan, anh ở đâu nhỉ?
      ...

Chinen đang ngồi trên đùi anh.
Yamada cau mày khó chịu. Vị trí đó, lẽ ra là của cậu!
Cậu biết chuyện đó cũng là bình thường, trước giờ đều như thế. Nhưng sao giờ đây cậu lại không thể “bàng quan” như trước? Tại sao cậu lại ghen tức với Chinen - bạn của cậu như thế này?

Sau ngày hôm đó, cậu như trở thành một con người khác. Cậu thường xuyên mắc lỗi trên sân khấu: khi thì làm rơi mic ( ai bảo ánh mắt ai đó cứ dán chặt lấy cậu), lúc lại dẫm lên chân người bên cạnh, đang hát Super Delicate thì cậu lại lẩm nhẩm sang Candle... Cậu luôn là người mắc bệnh sạch sẽ, vậy mà giờ cũng chẳng buồn dọn dẹp... Cứ như vậy một tháng đã trôi qua, hay chính xác là 29 ngày 8 tiếng, cuộc sống của Yama bị đảo lộn hoàn toàn.

Vậy mà, con người kia, Takaki lại không giống cậu. Anh vẫn làm việc như trước đây, không một chút sao động. Vẫn cho cậu những câu xã giao cứng nhắc, vẫn lạnh nhạt với cậu, vẫn tươi cười khi nói chuyện cùng Daiki, Inoo, Chinen,...
Chẳng nhẽ chỉ có mình cậu luôn nhớ về ngày hôm đó, chỉ có mình cậu mơ tưởng hay sao?

Yamada không biết tại sao anh lại đối sử như vậy với mình, lúc cuốn chặt lấy cậu như muốn ăn tươi nuốt sống, lúc lại như người của bên kia bán cầu...

Hay anh cũng làm “chuyện đó” với người khác rồi?

Suy nghĩ đó khiến trái tim cậu đau đớn lắm!

Cậu chỉ như món đồ chơi của Takaki thôi sao?
Cậu không hề có vị trí nào, dù là nhỏ nhất trong anh sao?

Khóe mắt cậu cay cay, nước mắt cứ như trực trào ra.

Takaki ôm Chii.
Cái ôm đó có khác cái ôm anh dành cho cậu?

Takaki nở nụ cười ấm áp.
Nụ cười đó sao lại giống với nụ cười anh dành cho cậu đến thế?

Đôi môi đó...
Liệu đã từng trao cho người nào khác???
...

Yamada không nhận ra rằng cậu đã vò nát quyển truyện từ bao giờ.
Khuôn mặt cậu trông thật thảm hại, ướt đẫm cái thứ đáng nguyền rủa ấy!

Yama cảm thấy khó thở quá!
Cậu ném quyển truyện xuống đất, bước lại chỗ 2 người kia, ném cho Takaki ánh mắt căm hận rồi bỏ ra ngoài.

Rầm!
Cánh cửa đóng lại trước sự ngạc nhiên của tất cả mọi người.

_ Yuyan? Anh sao vậy? – Chinen ngước nhìn anh.

_...

_ Cứ để như vậy cũng được sao? Anh biết là anh yêu cậu ấy mà!

Takaki suy nghĩ điều gì đó, anh đặt Chii xuống ghế:
_ Anh đi ra ngoài đây!

Rầm!
Cánh cửa ra vào lại đóng theo cách không thể bất lịch sự hơn.

_ Đi tìm người ta thì nói đại đi, còn bày đặt! – Cậu bé kawaii ngước nhìn theo – Đến khổ với hai cái tên baka này!
...

Yamada bước những bước thật lớn trên hành lang .
Nước mắt vẫn cứ không ngừng rơi, tưởng trừng có thể lấp đầy cả con sông.

Hình như có ai đó đi qua cậu, gọi cậu, nhưng tai của Yama cứ ù lên, không nghe thấy gì hết.

Yamada lên sân thượng, vừa mở cửa ra, cơn gió lộng tạt vào má cậu, lạnh buốt. Dồn nén đã lâu, cậu bé hét ầm lên:
_ Khốn kiếp! Cánh cửa, gió, cả công ty! Tất cả đều là đồ khốn kiếp!... – Giọng cậu khản đặc nói ra những lời cay độc – Cả anh! Takaki Yuya – anh là kẻ khốn nạn nhất! Đi chết đi, chết hết đi!!

Yama ngồi sụp xuống đất, lưng tựa vào lan can, còn hai tay cậu ôm lấy mặt.

Tiếng nấc cứ đều đều khó nhọc
                                                       giữa không gian trống trải...

Chạm tay lên cổ mình, nơi người đó đã để lại một dấu hôn mà đến giờ vẫn còn mờ đỏ.
Cậu bỗng chìm đắm trong kí ức về giây phút làm cậu chao đảo vì hạnh phúc và sợ hãi.
Đôi mắt cậu nhắm chặt, mường tượng Takaki đang đứng trước mặt.

Anh ấy đã chạm vào chỗ này...
Tay cậu sờ lên đôi má bỏng rát do khóc quá nhiều.

Ở đây...
Tay cậu khẽ giật ra khi vừa chạm vào môi.
Nụ hôn đó... si mê và dịu dàng....

Yama rên lên, bàn tay của cậu cũng mất kiểm soát, nó đang hành động như thể chính là Takaki.

Bàn tay nhỏ nhắn đó luồn vào trong áo cậu, chạm vào ngực cậu một cách vụng về. Các cúc áo mở ra, để ánh nắng chói trang rọi xuống cơ thể của chàng trai 21 tuổi đang phập phồng.

_ Đồ chết tiệt... Ahhhh – Bàn tay còn lại che miệng cậu, trong khi bàn tay kia mở khóa quần và chạm vào những điểm nhạy cảm hơn ở phía dưới...

Nhưng Yamada biết rằng, cảm giác không giống lúc ấy.
Không hề giống cái cách Takaki chạm vào người cậu.
Không hề có sự mãnh liệt làm đầu óc cậu quay cuồng...

Cậu phát điên mất!
Nước mắt cậu chảy dài, cậu đau khổ vì cái ham muốn bệnh hoạn của bản thân!

Tất cả là tại anh!
    ...
Giá như có anh ở đây...
...

Takaki đi tìm cậu bé. Anh ngó ngang, ngó dọc mà chẳng thấy đâu, dù chỉ là cái bóng dáng xinh đẹp của ai kia lướt qua.
...

Anh thở dài. Anh luôn để ý đến từng hành động của Yama, anh biết cậu đang bối rối, đang căm ghét anh lắm!

Nhưng anh có thể làm gì hơn đây?!

Con người thật kì lạ. Rõ ràng là người mình yêu, vậy mà luôn cố tình làm những hành động ngu ngốc để người ta hận!

Anh là tên ngốc! Một tên đại ngốc!

Yamada nghĩ anh không quan tâm về chuyện đã xảy ra, nhưng cậu đâu biết rằng anh luôn lén nhìn cậu khao khát đến mức nào?!

Anh luôn luôn bị cám dỗ bởi cái con người mà từng milimet đều vô cùng quyến rũ. Vậy mà anh lại phải luôn luôn kìm nén nó lại trong đau đớn.

Để đêm xuống, một mình cô đơn trong căn phòng trống trải, anh thầm gào thét tên cậu trên cái giường ẩm ướt...

Yamada, em không biết, em chẳng biết gì hết!
...

Anh bỗng nhớ ra, khi còn ở HS7, anh và Yama thường lên sân thượng của công ty.

_ Em ấy đã đi qua đây...

Tay anh chạm lên tường, mùi nước hoa của Yamada vẫn còn vương lại thoang thoảng, hương cam anh yêu thích.

Cánh cửa vẫn còn đang hé mở. Anh nghe thấy tiếng rên đầy khêu gợi của Yamada, ghé mắt nhìn qua: Cậu đang làm chuyện đó, một mình.
_...

Một Yamada  Ryosuke anh muốn thấy đang ở ngay trước mắt: đầy dục vọng.
Takaki đẩy cánh cửa, tiến tới đứng trước mặt cậu...
...

Yamada ngước nhìn lên, là Takaki. Vẻ mặt anh không dấu nổi sự ngạc nhiên.

Cậu cười cay đắng, giơ đôi tay nhớp nháp đầy chất lỏng đáng sợ:
_ Tất cả... là tại anh! Chính anh đã biến tôi thành con người đáng ghê... Ưm hmmmm...

Anh hôn cậu, không để cậu nói hết câu.
Yama cố đẩy anh ra nhưng không được, cậu quá yếu đuối!

Cứ như vậy, nụ hôn đó cứ kéo dài, tưởng chừng như đã rất lâu rồi họ mới có lại nó. Lưỡi Takaki cứ cuốn chặt lấy lưỡi cậu, sục xạo trong khoang miệng, nếm vị đôi môi của cậu.

Nước mắt thì cứ lăn dài không kìm lại được. Yamada cũng không rõ là vì hạnh phúc hay đau khổ? Giống như lúc đó, cậu chẳng thể suy nghĩ được bất cứ chuyện gì.
Cơ thể Yama cứ mềm nhũn ra, phải chăng nó cũng chờ đợi giây phút này quay trở lại?

Takaki thả cậu ra, nhìn vào đôi mắt cậu, anh nói:
_ Ừ! Tại anh, tất cả là tại anh... – Anh cúi xuống liếm chất lỏng còn dính trên tay Yamada, anh muốn nó.

Cậu nhìn anh, ngày nào cũng gặp nhau sao giờ cậu lại nhớ khuôn mặt này đến thế!

Gương mặt anh đỏ bừng, lấm tấm mồ hôi. Lưỡi anh di chuyển trên từng ngón tay của cậu, dù nhẹ nhàng nhưng nó vẫn tỏ ra thèm khát.
Trông anh thật quyến rũ và gợi tình!

Yama rụt tay lại, đẩy anh ngã nằm xuống đất, cậu ngồi lên người Takaki.

Ánh nắng chiếu ngược lại làm anh lóa mắt không thể nhìn rõ Yamada.
Takaki bỗng cảm thấy cậu bé có chút đáng sợ.

_ Đúng vậy! Là tại anh! – Yama cúi xuống hôn lên cổ Takaki, mút thật chặt làm máu chỗ ấy tụ lại đỏ thẫm. – Trả lại cho tôi!

_ Á... – Anh kêu lên đau đớn vì tai anh bị cậu cắn, nhưng Yama đã nhanh chóng bịt miệng anh lại.
_ Nếu anh dám hét lên, mọi người sẽ biết hết đấy!

Thật nực cười!
Anh bây giờ cũng như cậu lúc ấy.
                                                                          Im lặng.

Yamada giật đứt hết cúc áo để bóng cậu in hình trên cơ thể anh. Cậu chạm vào anh y hệt cái cách anh làm với cậu.

_ Có được anh... – Cậu thì thầm rồi dùng lưỡi trượt trên ngực anh, xoáy tròn ở hai đầu ngực, và nghiến chặt làm nó rớm máu.
Tiếng Takaki rên rỉ làm cậu càng thích thú.

Tay cậu từ từ trượt xuống bên dưới, vuốt ve lấy dương vật của Takaki làm anh rùng mình.
Cậu để mình vào sâu bên trong anh, cảm nhận hơi ấm của anh, “yêu” anh...

Những tiếng kêu khe khẽ...
Những cái chạm nóng bỏng...
Và...
Nền gạch đã đẫm nước từ bao giờ...

Yamada dừng lại, cậu nhìn anh: đau đớn và khêu gợi. Liệu anh cũng từng nhìn cậu như vậy?

Cậu hôn trả lại anh, để nước mắt mình tiếp tục rơi và nhỏ từng hạt lên khuôn mặt ấy.
Rồi cậu nằm xuống, ôm ghì lấy anh mà nức nở:
_ ... Em... yêu anh...

Yamada im lặng. Anh cũng không nói gì. Anh quá bất ngờ, thậm chí anh còn chẳng thể tin vào tai mình.

_ Em... nói gì cơ? – Anh hỏi, xin thề là lúc ấy anh không hề muốn chọc tức cậu bé đâu!

_ EM ĐÃ NÓI LÀ EM YÊU ANH! EM YÊU ANH! ĐỒ KHỐN TAKAKI! – Yama hét lên, hai tai cậu bỏng rát lên vì quá ngượng.

Yama cũng yêu anh! Là anh!

Takaki ôm ghì lấy cậu nhóc:
_ Anh cũng yêu em! Yêu em rất rất nhiều!

Anh lại làm Yamada khóc, nhưng lần này, cậu khóc vì quá hạnh phúc.
_ Ơ! Sao em lại khóc? Anh làm gì sai sao? – Yuya luống cuống vỗ về cậu bé – Sao vậy? Thôi mà!

_ Ư... – Yama dụi đầu vào ngực anh – Đồ ngốc Bakaki! ....

~end~

28 comments:

  1. AHDLASFLDSKF Ôi hồi trước đọc cái bộ Youre not angel của cậu tớ bị ám ảnh cả tuần vì cái cảnh ... ừm .......Cái này cũng hot & bấn loạn ko kém =)))))))))))) Đây là fic thứ 2 tớ đọc Yama được "on top" Yuya đấy =)))))))))

    Kei thực ra cũng là 1 trong những nhân tố hay được mang vào TakaYama fic để làm kẻ thứ 3 làm Yama ghen, YamaChii vì quá thân nhau nên au hay cho bé Chii làm quân sư quạt mo cho Yama, thay vì đối thủ. Ở ngoài đời Kei cũng ít thân với Yama mà, làm đối thủ cũng hợp lí . Cơ mà vì tớ ít khi đọc được fic TakaNoo ( mỗi khi đọc chỉ muốn sút bay Yuya ra khỏi fic để Yabu hoặc Hikka về với Kei thôi =.= ) nên tớ cũng thấy để OTP3 YamaTakaChii hay hơn. Tớ ko thể enjoy được moment của TakaNoo trong các fic :( Tuy biết là cậu viết fic ko phải cho riêng tớ, cơ mà tớ cũng mong nếu cậu có dự định TakaNoo trong tương lai để làm Yama ghen thì ..... in ít TakaNoo moment thôi .lol. ( ai thik TakaNoo chắc ghét tớ lắm, cơ mà rõ ràng YabuNoo canon hơn mà :-< )

    ReplyDelete
  2. Thì tớ đã nói viết xong mấy đoạn YAOI ý tớ đều không dám đọc lại mà.
    Thực tình là cũng không nghĩ là lại viết Yama seme đâu, haha, cũng định đầu tiên là thế này sau đó đổi vị trí, =.=. Nhưng nghĩ thế nào lại thôi...

    ReplyDelete
  3. Thú thật với cậu tớ cũng từng giúp bạn tớ lên ý tưởng + viết yaoi bằng eng, tuy có đọc lại để soát lỗi nhưng ko dám đọc lại nhiều, nhưng lý do của tớ là vì đọc đi đọc lại nhiều quá nó sẽ bị mất cảm xúc, chứ ko phải là vì tớ ko thik những gì mình viết hoặc nghĩ ra. Tớ thik sa/yao, thik những cung bậc cảm xúc lẫn lộn mà các OTP của tớ dành cho nhau, nó thật , tự nhiên & ít vụ lợi hơn quan hệ nam nữ :')

    Lol đính chính chút nhé, Yuya seme trong đây mà cậu, Yama on top cơ mà vẫn khóc nhè để người yêu dỗ dành thế kia ...=)))))) Thôi ko sao, lần này Yuya ko ở trên thì lần sau, uke cũng phải đc hưởng thụ chứ =)) có điều lần sau thì em chạy ko khỏi tay cáo già đâu ;;) *cười gian*

    ReplyDelete
  4. Oh. the ma khong thay cau noi gi, chung to cau cung co kha nang viet con gi! sao khong tiep tuc phat huy vay?

    csi nay thi to khong ro lam, :v. Den cafein cung sap end roi, khong biet bao gio moi viet tiep nua. hum.

    ReplyDelete
  5. Sao tớ tiếp tục được nữa, viết yao khó lắm (vừa khó vừa mất nhiều thời gian), vả lại còn phải trans sang eng nữa mà. Có đơn giản đâu. Cái bạn đồng hành cùng tớ cũng ko còn nằm trong fanbase nữa rồi, giờ lớn rồi, mỗi người mỗi công việc mỗi đường đi riêng.

    Đừng force bản thân quá, đầu óc thư thái thoải mái rồi hẵng viết :D Tớ chỉ nghĩ viết là viết cho mình , viết theo ý của riêng mình, viết về OTP ( cũng của mình nốt) nên cứ enjoy nó hết mức có thể thôi. :D

    ReplyDelete
  6. Cái chính là: nhiều lúc muốn viết mà không có ý tưởng... =.=
    Thôi, cứ để kệ đi! :v

    Quên, lúc trước cậu có nhắc đến TakaNoo mà chưa nói gì. Thấy dạo này fan hay nhắc đến đôi này lắm. :/ . Nói thực là tớ thấy có chút .... (_ __"), Tớ cũng không chắc sẽ có cho OTP này hay không, nhưng mà Chất gây nghiện kia thì Inoo đóng vai trò quan trọng lắm đấy! :v

    Mà ý, tớ rất tò mò rút cục cậu đã viết tr gì?
    *nháy mắt*

    ReplyDelete
  7. Kei đóng vai trò cầu nối giữa đôi trẻ trong Chất gây nghiện, isn't he ? hohoho ;;)

    Cậu cũng ưng TakaNoo mà , tớ thấy post ảnh trên tumblr :v TakaNoo tớ thấy ko real được vì trc đến nay toàn đọc YabuNoo, với lại trong nhiều TakaNoo fic, Yuya hơi bị ... baka & thiếu chủ động, nó hơi khác biệt với phần lớn fic TakaYama tớ đọc. Trong TakaYama thì tuýp seme của Yuya đúng kiểu ... sexy & nguy hiểm =)) Yama thì đáng yêu, có đôi chút ngây thơ. Nói chung là các bạn ý đều khai thác đc những khía cạnh tích cực của cả 2 , tớ đổ TakaYama là vì thế :3

    Bọn tớ toàn nghĩ ra nc-17, fan gơ mà =)) Nếu cậu muốn biết thì tớ gửi cho , chỉ sợ cậu ko đọc được hard yaoi, như cái drowning này của cậu thì là slight yaoi :3

    ReplyDelete
  8. Oh, có một chút khác so với những gì cậu nghĩ, he. :v . Nhìn chung anh Inoo cũng hentai không kém Yuyan là mấy. (vì cái đầu tác giả này cũng khá ... nên nv nó cũng ... nốt)

    Bỏ qua chuyện ấy, lúc mà tớ reup ảnh của TakaNoo là thời gian đầu tiên, vì thấy nó cũng hay mà, mới cả Yuya đứng cạnh ai mà tớ chả up, chỉ có Yama là hơi ít up ảnh chụp chung mem khác thôi, :v. ( nói cậu rồi còn gì). Nhưng mà gần đây thấy OTP này hơi "mất kiểm soát" nên đang lo lo. =.=

    Cứ gửi đi, nếu là TakaYama thì tớ đọc được (chắc vậy).

    ReplyDelete
  9. Ờ tớ cũng mường tượng ra hentai Kei được mà , nhất là trường hợp bạn ta được sắm vai seme dư lày =))))))))))

    Yuya với Kei trước ko thân thiện mấy, dạo này fan mới có dịp bùng nổ thêm được tí do mấy bạn bắn hint từa lưa. lol. Tớ thấy bị rơi vào tình trạng mất kiểm soát ở đây là fan ý =)) Ví dụ như việc Yabu-chan & Yuya đến xem phim của Kei, fan bắt đầu crazy-ing vì hint OTP, thì thực ra thời phim của Ryosuke công chiếu, Yuya cũng là người bí mật xem phim em ý (bí mật nhé.lol) & tích cực ủng hộ em ý rất nhiều trên JUMPaper .Cùng là hint OTP, 1 bên là TakaNoo, 1 bên là TakaYama, nhưng phản ứng của fan TakaNoo cuồng nhiệt hơn. Tớ cũng nói rồi, fan Nhật tweet tên của Ryosuke & Yuya cùng nhau & trích dẫn trên mag rất nhiều, nhưng vì TakaYama ko phải là couple nổi với fan nước ngoài nên ít có người trans --> mình ko thể thấy hint được :v

    Ừ. Tớ cũng mong dần dần cậu sẽ nâng cấp fic lên thành hard yaoi. Hahahaha XDDDD

    ReplyDelete
  10. lên hard yaoi thì vẫn còn ở trong thì tương lai thôi, :v . viết tr NC-17 vốn không phải sở trường của tớ, :v.

    Kei vừa hentai, vừa ác quỷ, nó là như thế khi bạn ấy xh trong Chất gây nghiện. Cũng khá khó giải thích, tớ viết đến chap 7 rồi nhưng lười vẫn chưa up.

    Còn nói về vẫn đề fan "mất kiểm soát" thì tớ thì nghĩ đến YamaJima thôi. Còn TakaNoo thì mới nên cũng khó tránh chuyện này. Nhiều lúc không may nghía qua mấy cái pic mới bài đăng của fan YamaJima mà tức phát điên. =.=. Thực tình cái trường hợp hai bạn trẻ giống tình yêu đơn phương hơn là từ hai phía, hoặc là bạn thân thôi, đâm ra tớ mà thấy fan YamaJima thì tránh xa cả trăm mét luôn. Tại họ làm quá mà tự nhiên thấy khó chịu cái OTP này, và cũng không thích Yuto cho lắm (nhấn mạnh là không ghét nhé!)

    ReplyDelete
  11. Cái quan trọng là có "muốn" hay ko thôi. LOL.

    Oho. Tớ thì ko tưởng tượng được cái phần "ác quỷ" bên trong Kei :))) Giả dụ ra mà có về với Dai-chan thì chắc cũng bị em ý bắt nạt thôi, Dai-chan quái lắm =)))))

    Uhm ... Thực ra vấn đề cậu ko thik YutoYama là gì ?? Vì phản ứng của fan à :-? Hay vì thik Yuya hơn Yuto nên thik pair Yama với Yuya hơn ? :-? Nếu nói về phản ứng của fan thì (cũng có thời) fan TakaYama điên khùng lắm =)))) Nhưng mà nói thật là ko thái quá, tớ nói chuyện với vài bạn fan TakaYama trên twitt rồi, thik TakaYama thì có vẻ như là mấy fan lớn tuổi chút chút,& toàn là những fan ship OTP này từ lâu lắm rồi.

    Bản thân tớ, tớ ko ghét YutoYama, đối với những fic YutoYama tớ ko rờ đến chỉ có những bộ các bạn ý cho Yuya làm kẻ thứ 3 thôi. Mà là kẻ thứ 3 đúng với cái nghĩa đen là "đáng ghét". Trong fic TakaYama thì ko mấy khi Yuto bị chọn làm kẻ thứ 3. Dù gì Yuya tuy là có cái chất của vai phản diện thật nhưng bạn ý cũng thuộc tuýp trưởng thành, thực sự những khi au biến Yuya thành kẻ thủ đoạn, chiếm đoạt lấy Yama bằng mọi giá, rồi làm thằng bé ghét làm tớ thấy cũng hơi đau. Đấy cũng là lý do tớ ko thik OTP3 YutoYamaYuya :v

    ReplyDelete
  12. Oh, cái chuyện này : đúng là tớ thích Yuya hơn Yuto, cũng không thích phản ứng của fan ( có 9 phần hoang tưởng), và quan trọng nhất là tớ chỉ thích Yama với OTP TakaYama.

    Tớ chẳng bao giờ đọc fic của YutoYama cả, cả kể có Yuya hay không. Mà cứ kiểu như: Yuti đứng một mình hoặc bất kì mem nào khác thì tớ ủng hộ hết mình, còn đứng cùng Yama thì chẳng bao giờ xem đến.

    ReplyDelete
  13. Người ta hoang tưởng cũng có cái lý của người ta mà , ai bảo chúng nó thân thiết quá mần chi =)) nói thực đừng ghét tớ, OTP đầu tiên trong JUMP của tớ là YutoYama với TaDaiki đấy =)))))))))) Nhưng từ khi biết đến cái pair tên TakaYama, tớ bắt đầu để ý, đặc biệt là ở phần Yama ý, em ý thực sự quý & có cảm tình với Yuya ( dù là kiểu tình cảm như em ý có chút ái mộ Yuya, hay thik Yuya như anh trai thì với fan nó cũng ý nghĩa lắm rồi. )

    Tớ thì nghĩ thông thoáng hơn cậu chút chút, tại fan cuồng tớ cũng gặp nhiều rồi nên cũng quen, ko thấy khó chịu, chỉ đơn giản là vì tớ thik Yama xinh độp trong vai trò uke nên tớ có thể đọc được fic YutoYama ;;) Với lại Yuto cũng là zai đẹp mà =)) Dù sao tớ cũng có OTP cho Yuto từ hồi ship TakaYama rồi, là YutoChii với OkaJima :">

    ReplyDelete
  14. Oh, cái này bình thường thôi chứ có gì đâu mà ghét hả cậu! :v. Tớ đã nói là không thích OTP YutoYama, không thích cũng vì fan cả, chứ ngày trước vẫn up hình hai đứa mà, nói chung: cuộc đời xô đẩy, hi!

    Mà thực tớ không hiểu nghĩa của từ "cuồng" cho lắm, :/. Không biết đã nói cậu chưa. Tớ vốn không thích ship cặp idol ( giờ vẫn thế), nhưng TakaYama là trường hợp ngoại lệ duy nhất, cả SJ tớ cũng không có ship đâu. :v .Cũng chẳng hiểu tại sao nữa, :/. Tớ thuộc dạng (có những chuyện) suy nghĩ nó khá máy móc, cổ hủ nên không chấp nhận người tớ thích không như tớ tưởng. :v . Chắc nó là vậy đấy!

    ReplyDelete
  15. Cuồng = crazy. Hãy tạm định nghĩa nó như là 1 phạm trù nào đó vượt qua giới hạn bình thường. Tớ cũng từng bị (or được?) gọi bằng từ fan cuồng, fan bự, fan ruột ... Có những tình yêu tớ đã theo đuổi được 9-10 năm rồi :"> Và tất nhiên là vẫn và sẽ. Đối với tớ thì fan cuồng nó mang 1 nghĩa tích cực. Có những fan trên weibo, post ảnh YutoYama hàng ngày, nói về YutoYama cũng hàng ngày luôn, cơ mà tớ chỉ đơn giản nghĩ ... người ta cũng như mình, khi yêu sâu 1 cái gì đó thì khó mà dứt ra được. Nếu mà có thời gian & điều kiện, tớ cũng muốn có ảnh TakaYama để post hàng ngày như thế, nói về TakaYama của tớ hàng ngày như thế. Tớ cũng hiểu tâm trạng của cậu, cơ mà tớ thik tập trung vào sở thik của mình hơn là quan tâm người khác nói về cái gì / cuồng cái gì. Nói chung là tuýp khá tách biệt :v

    Có phải cậu bị bệnh TakaYama là lây chút chút từ tớ ko ... :)) Nói thật với cậu, tớ thì ship nhiều cặp idol nhưng TakaYama là cặp đầu tiên tớ ship mà có dây dưa đến vụ ... quan hệ thể xác :)) Hồi bên K-fandom, bạn tớ cũng từng hỏi sao thik các anh SA mà ko thik các anh YAOI , ko đọc được fic các anh YAOI =))) Tớ cũng chẳng trả lời nổi luôn. Có lẽ cũng hơi giống cậu, TakaYama đối với tớ đã reach 1 level hoàn toàn khác biệt rồi .

    ReplyDelete
  16. Có phải là tự dưng đi tìm ảnh YutoYama xem đâu, mà nó cứ đập vào mắt đấy chứ. Mà có (ghen) tức thì cũng chỉ tự kỷ một mình thôi, =.=.

    Cũng một phần lây từ cậu đấy, :v, hahaha. Nhưng mà giờ nó lại phát triển theo hướng khác cậu một chút. Bên Kpop thì tớ chẳng ship cặp nào đâu, hội ELF cũng mấy bạn hỏi kiểu y chang cậu, rồi bảo lần đầu tiên gặp fan như tớ => "làm sao tớ biết đươc."

    Bên Nhật cũng hay có kiểu bình chọn cặp đôi của năm đúng không?

    Mà dạo này cậu onl thất thường thế?
    trước thì chủ yếu tối (đêm), sau đấy thì hay onl chiều, bây giờ sáng-trưa-chiều-tối ? :v

    ReplyDelete
  17. Quán lúc nào chẳng có máy, những lúc em chủ ko ở nhà thì bọn tớ thỉnh thoảng đc lướt net tí, hồi trc em chủ làm pha chế chính nên hay phải ở nhà nhưng giờ đổi người rồi :3

    Kpop cũng nhiều zai beautiful nhưng các bạn ý ko có cái nét chibi , đáng yêu như Ryosuke , Chii hay Daiki. Mà là chibi, đáng yêu 1 cách tự nhiên, ko phải "cố". Nhiều sao Kpop nhìn xinh thì xinh thật, cơ mà có những bạn vừa cơ bắp vừa cao, tớ cũng ko biết nên đặt vào vị trí uke hay seme nữa. Như TakaYama thì fit đến cả ngoại hình, chất giọng đến gương mặt o-o Em ý mà giả gái đứng cạnh Yuya nữa thì .... :v Cũng ko ít fic Yama giả gái . Haha . Thực sự là biết cách kích thích anh chồng hentai của ẻm quá mà ~

    ReplyDelete
  18. "em chủ" ? :v
    hahaha.

    Thế mới nói, Kpop và Jpop khác nhau. Bên Kpop thì họ chọn ngoại hình theo một kiểu, đến chiều cao cũng phải 173cm trở lên, mà giờ đến nhóm nữ cũng cao khủng khiếp chứ chả nói: thậm chí họ còn lựa toàn người có gương mặt giống tiền bối cơ! =.=. Nói chung, khác cho dễ phân biệt. :v

    Ah, tớ chưa đọc fic nào mà Yama giả gái đâu! :v . Thực ra cũng không ít hơn một lần tớ định viết tr mà trong đó Yama-chan giả gái đấy! Nhưng mà rồi chưa biết ý tưởng đó sẽ đi về đâu! Hahaha.

    ReplyDelete
  19. Uh. Kém tớ 1 tuổi mà, quán của mẹ nhưng giờ mẹ ẻm sang Anh rồi :)) Em ý cũng là fangirl nên tớ với ẻm cũng có phần thân nhau & hay nói chuyện, chứ như nhân viên khác ẻm ko cho lướt web trong thời gian rảnh như thế đâu ; ;

    Kpop mặt giống nhau tại phẫu thuật thẩm mỹ nhiều, có công ty ko nhận trainer nếu đương sự ko phẫu thuật thẩm mỹ (mà thực ra ngta cũng ko xấu đến mức ấy, chỉ là cty đòi hỏi cao thôi = = )

    Nói thật với cậu là có khoảng 5-6 bộ Yama giả gái / thành con gái nhưng bộ nào cũng end up lên giường với Yuya. LOL. Au nào mà viết plot kiểu cho em ý giả gái là hình như toàn có ý định dẫn câu chuyện sang hướng NC-17 :-"

    ReplyDelete
  20. Oh. Thế cậu nghĩ sao? :v . Mà tớ không thích Yama thành con gái nhé! T^T . Chả còn hứng thú gì cả!
    À, nhắc mới nhớ, có nghía qua một bộ Yama thành con gái rồi, còn đổi tên luôn. Nhưng mà tớ không đọc, vì cái lý do như đã nói. :v .
    Sao họ thích đổi tên nhỉ? :X Cảm thấy nó hơi xa lạ... =.=

    ReplyDelete
  21. Tớ cũng ko thik uke trong OTP thành con gái lắm, có khác gì đọc bias x girl đâu ( thế chẳng phải SA nữa rồi ), cơ mà còn tùy plot, kiểu như đến cuối fic vì ....1 sự kỳ diệu nào đó mà biến thành con gái thì ok !! :))) vì từ đầu fic đã là boy yêu boy rồi, đến đoạn cuối mới đổi tớ vẫn cảm thấy như mình đang đọc SA thôi. Với 1 điều kiện bắt buộc là ko ai trong OTP bị đổi tên tớ mới đọc. Có fic Ryosuke bị đổi tên thật, thành Ryoko, tớ thấy chả khác gì đọc Yuya x OC :v ko có cảm xúc j hết :v

    ReplyDelete
  22. Vậy mà có nhiều fic viết Yuya hoặc Yama x OC lắm ( thỉnh thoảng họ cũng ghi là x YOU, he, cái này thực...) mà tớ rất rất không thích.
    CÓ lần bị dính quả lừa cậu ạ. Cái số là fic ghi TakaYama, hí hửng đọc thì được mỗi đoạn đầu 2 bạn trẻ oánh nhau, rồi tự dưng xh cô em Yuya, và thế là... =.=.
    Tớ cứ cố đọc vì fic ghi TakaYama cơ mà, biết đâu đến cuối em Yama đổi hướng thì sao? Đau hết cả lòng cả ruột mà không được gì... T^T

    ReplyDelete
  23. Những au thik viết idol với OC chắc là fan shoujo, thik idol xuất hiện với gái. Ko phải kiểu của tớ :))

    Tớ thì khác gì = = Cũng có đợt vì thấy pair ghi là TakaYama nên hí hửng đọc, ai dè rút cục cũng chỉ nói đi nói lại về cảm xúc đơn phương của Yuya dành cho Yama thôi. Tuy cũng có moment nhưng cuối fic vẫn là Yama ko thể quên đc Yuto & về với Yuto. Cái làm tớ muốn khóc ở đây là ... Yama bị Yuto đá, Yuya thì yêu đơn phương Yama. Cái ngày mà cả 2 đến với nhau là khi bạn trẻ tìm thấy Yama trong màn mưa, thằng bé cứ đứng chờ mãi mà Yuto ko đến. Rồi cuối cùng cũng có cơ hội cho Yuya nói lên & thể hiện tình cảm của mình dành cho Yama, nhưng dù có cố gắng thế nào thì người Yama yêu vẫn là Yuto.

    Lúc lật lại thì hóa ra tớ đang đọc fic của 1 YutoYama shipper, & đó là fic duy nhất của bạn ý có pairing là TakaYama T^T Heartbreaking dã man luôn = =

    ReplyDelete
  24. Nói chung là không thích. (_ __")

    Trên face tớ cũng có 1 bạn người Malai, bias Yuyan, và cũng viết fic, và x she.... =.=. Còn ghép ảnh bạn ấy và Yuyan tùm lum tà la, nhìn mà không nói lên lời...

    Mà dạo này ngoài TakaNoo còn có Takajima, nhỉ? Thấy 2 bạn trẻ cũng hay được nhắc đến, fic gần đây cũng có kha khá. ( tớ đọc rồi, :v )

    PS: Cậu đã bao giờ nằm mơ thấy Takaki ( hoặc JUMP) chưa?

    ReplyDelete
  25. Eo tớ chả bao h ship seme với seme đâu, bảo đọc TakaJima thì thà tớ đi đọc Yuya x OC còn hơn :v fic TakaJima hiếm mà o-o

    Nope. Chục năm làm fangirl nhưng tớ chính thức là chưa bao h nằm mơ thấy bất cứ idol nào trong làng giải trí cả ~

    ReplyDelete
  26. Oh. Tớ thấy mấy fic cũng khá hay, nhẹ nhàng, mà đặt vào vị trí seme hay uke lại khó. :v

    Thú thực là sáng này mơ thấy Bruno Max, mà trên thực tế chưa baoh thần tương người này cả. Không hiểu bị ls luôn. :/
    Tớ thì thỉnh thoảng lại mơ thấy thần tượng đấy, không phải do suy nghĩ nhiều đâu nha. :v ( Nhưng mà cái nào cũng bựa cả)

    ReplyDelete
  27. Tớ xem phim ma xong nghĩ về ma --> nằm mơ thấy ma ngay, cơ mà với idol thì có cố thế nào cũng ko thể mơ thấy nổi :)) Cũng có nhiều người kể là mơ đc thấy idol như cậu, ko hiểu làm cách nào :(

    Dạo này tự nhiên nghĩ có khi tớ cũng phải tránh fan TakaNoo cả trăm thước như cậu tránh fan YutoYama quá. Huhuhuhuhu thực sự là timeline của tớ ngập TakaNoo, thế này ....... thực sự quá tải với tớ. Có phải OTP của tớ đâu mà hôm nào cũng bị đập ngay giữa mắt T____________________T

    ReplyDelete
  28. Tớ cũng hay xem phim kinh dị lắm, mà công nhận là tớ cực thích có những giấc mơ horror . :3 ( Dạo này cũng không có phim kinh dị nào hay ấy nhỉ?)

    Trên twitter bạn tớ cũng toàn fan TakaNoo mà tránh không nổi, 0___0, còn ghép hình, lúc ý thấy hay hay còn up chứ nị. Bây giờ thấy mình khùng quá. T____T . Đau quá cơ! Nên dạo này tớ cũng chẳng lên twitt nữa....

    ReplyDelete