Wednesday, March 11, 2015

[ME] TakaYama in luv part 1




 

 Mấy hôm trước lang thang trên Tumlbr thì thấy cái này,(ở phía dưới cơ) :”>> . Tớ đoán cái này cũng phải từ 1,2 năm trước rồi, nhưng...nhìn 2 bạn trẻ thế này làm tớ yên tâm lắm ý.( vì tớ mới thấy một vài chuyện không mấy hay ho, *bực*, tớ rất ích kỷ mà (_ __”) ) 
  Một sự dễ thương không hề nhẹ của bé Yama-chan :”> và sự "lăng nhăng" không hề ít của bạn Yuya :v.
  Yêu hai bạn lắm lắm!

Takayama dắt tay nhau vào... Thề là nhìn cứ như vợ chồng mới cưới luôn ý, :”>
Cái bạn kia vừa gặp đã nắm tay nắm chân Yuyabaka rồi (mình để ý cái tay Yama :v)
bạn chết rồi Yuyabaka, tối về Yama...
Yama- => Yuya-

Một lời tỏ tình "trắng trợn"... :”>>> *Nhìn Yama-chan khựng lại, cơ mà mình hả lòng lắm, vì không hài lòng vụ fanfic, bạn Yuyabaka toàn bị cho ra rìa T^T*
 

Yama-chan có vẻ không được tự nhiên nhỉ? 
Cái bạn Yuya tự hào ghê...
 (thế này thì đừng trách)


Yama-chan đỏ mặt tía tai luôn, bạn ấy níu kéo, *thương thương* T^T


Yuya vẫn lạnh lùng dẫn ... đi, bỏ mặc bé Yama, :”(


Và bạn Yama khẳng định chủ quyền, :”>

~ the end~ 

 Mong hai bạn cứ tình thân mến thân thế này mãi!!! Yêu hai bạn nhiều!! :”>

   Part: 1, 2, 3, 4, 5
Credit: Tumlbr

Thank for watching!

11 comments:

  1. Ôi zồi cái blog của tớ u ám bao nhiêu thì sang đây thấy xả được stress bấy nhiêu =))))) thì ra là show này, có xem rồi xem rồi =))))))))) Yama cẩn thận nhá, ngoài Yama ra có cả Shohei Miura với em Juri này cũng tỏ tình với chồng em rồi đó =))))))))) Tớ thề là đời tớ chưa từng ship 1 cặp nào léng phéng như 2 đứa này, Yama thì nào là Ari, Chii, Yuto, Keito vây quanh, Yuya thì hint bắn tóe loe với Ari, Kei, Miura Shohei, Miura Haruma ,..( chưa tính Juri với Chii đợt trc cũng có . lol )


    Cái gif cuối yêu quá :)))) Cậu có nhớ blog tớ đợt trc có up gif Yuya đỡ Chii lúc sắp ngã trong Itadaki high jump ko , đứng bên cạnh Yuya là Yama ý, có mấy bạn cap đúng cái mặt Yama lúc đấy, có fan nói trông như kiểu Yama đang ghen với Chii =))))))) < tất nhiên bạn ý là TakaYama shipper nhá> haha. Cậu tua lại mà xem =))))

    ReplyDelete
  2. Oh, show nào thế cậu?

    ReplyDelete
  3. nói ở trên ý :v Itadaki high jump, cậu thấy lười down thì search mà xem online cũng được

    ReplyDelete
  4. à, năm 2014 á? nếu thế thì tớ down về rồi mà lười chưa xem... (_ __")

    ReplyDelete
  5. Bớt thời gian viết blog là có thời gian xem chứ sao =))))) nói thế thôi chứ tớ cũng ước giá như nhiều người dùng blog thì hay biết mấy, chứ lảm nhảm trên FB với Twitt thì nó cũng trôi tuột hết theo thời gian thôi, ko lưu lại như blogspot với wordpress đc :v

    ReplyDelete
  6. Facebook đấy, hôm nọ tớ bị đứa bạn bảo như điên ý...(_ __")
    Vì cái tội cứ tự kỉ ở đấy, lảm nhảm khủng khiếp luôn.
    Cơ mà vì thế cũng mới biết nó hay qua page mình xem, :v .
    Twitter thì... hờ.... chả biết nói sao...

    ReplyDelete
  7. Tớ thì chỉ nghĩ bạn bè đọc status của tớ trên trang home thôi. FB thiếu riêng tư nên tớ hơi bị khó chịu. Twitt thì ngược lại, nó riêng tư quá (_ __ ) Nhưng thôi, thà chọn 1 nơi ko ai biết mình là ai, thích nói gì thì nói còn hơn là chỗ thị phi như FB :|

    ReplyDelete
  8. À, cái FB của tớ thì cũng heo hút không kém gì đây đâu. :v . mới cả mình làm nhàm thì một vài bạn like ( mà chả biết họ cso hiểu mình nói gì không =.=) . nói chung, chỉ toàn "người nhà" mới vào FB của tớ thôi. :v

    ReplyDelete
  9. Itadaki có nhiều tập hả cậu?

    ReplyDelete
  10. Nó chắc kiểu như Heisei Time Jumper với Jumparty, ko chiếu thường xuyên nhưng nhiều tập

    ReplyDelete
  11. Thế thì.... còn nói chuyện gì. =.=
    Tớ đang muốn xem tập này.
    Hờ!
    Đau khổ.... T^T

    ReplyDelete