Thursday, March 26, 2015

[STR] A Gap Between Us


   Vì quá yêu 2 bạn trẻ....

   Title: A gap between us
   Pairing: Takayama
   Writer: vamps0addict0
   Tran: KokoroMiinah

   Type: Drabble
   Rate: PG-13



   

    ***

   “つらく悲しいときは 今日の笑顔を~”Những giai điệu nhẹ nhàng vang lên..."Memories". Tất cả mười thành viên của  Hey! Say! Jump đứng thành từng cặp, Arioka và Chinen, Nakajima và Inoo, Okamoto và Yaotome, Yabu và Morimoto và tôi- Takaki đứng bên cạnh em-Yamada.

    Tôi không biết từ khi nào, tôi bắt đầu ngắm nhìn Yamada. Đôi mắt màu nâu tuyệt đẹp của em, cái mũi thẳng, đôi môi gợi cảm ấy và thói quen bướng bỉnh dễ thương của của em. Yamada luôn ở cùng Daiki, thành viên trẻ nhất trong Best. Trước đây, khi tôi và Yamada ở cùng  Hey! Say! 7 Yamada luôn gần gũi với tôi hơn bất cứ ai mặc cho khoảng cách tuổi tác của chúng tôi. Chinen rất thích ngồi lên đùi của tôi, nhưng tôi, bản thân tôi luôn biết rằng tôi muốn Yamada thay thế cậu ấy .

   Trái tim tôi luôn loạn nhịp mỗi khi em đứng gần hơn với tôi, trêu chọc tôi, và làm những điều khiến cho tôi nghĩ rằng em luôn thu hút đến kỳ lạ. Sự thật là em không bao giờ quan tâm đến tôi. Em không bao giờ ôm tôi thật chặt như khi em ôm Daiki. Em không bao giờ đặt một nụ hôn lên má tôi hay thậm chí nói về tôi, không bao giờ ..không bao giờ hết...

   Không ai biết điều này. Không ai biết làm thế nào tôi đã lún quá sâu vào tình cảm với em. Không ai biết tôi muốn cho em thấy cảm xúc tồi tệ của tôi lúc này.

Đó chỉ  như là một khoảng cách giữa chúng tôi. Nếu tôi đưa tay mình chạm nhẹ vào tay em.... Chắc chắn rằng tôi sẽ cảm thấy hạnh phúc đến tột cùng. Tôi muốn em biết tình yêu tôi dành cho em lớn đến mức nào...

   Hít một hơi dài rồi đưa tay mình thật chậm và từ từ. Mắt tôi nhìn đi chỗ khác tỏ ra chẳng có chuyện gì vì tôi quá nhút nhát, cũng chính bởi vậy nên tôi mới không dám cho em biết cảm giác của mình.

   Ngón tay của tôi đã đi gần hơn và gần hơn nữa. Bỗng nhiên. . . chỉ còn một chút nữa thôi là tôi có thể chạm được vào em, vậy mà em - Yamada, em bước đi và để bàn tay tôi chơi vơi giữa khoảng không trống trải... tại sao số phận lại quá ác độc! ... .. chỉ còn một chút, chỉ có một khoảng cách rất nhỏ giữa chúng tôi  nữa thôi mà!!!

   Có lẽ...tôi cần mình dũng cảm hơn khi thú nhận với em .... Tôi sẽ đợi chương trình này kết thúc..

   Tôi ước... gía như mình có thể chạm vào em ...

 “つらく悲しいときは 今日の笑顔を~”The soft melody was playing as the intro for the song named ‘Memories’. All the ten members of Hey!Say!JUMP stood with their pairing, Arioka and Chinen, Nakajima and Inoo, Okamoto and Yaotome, Yabu and Morimoto  and me-Takaki stood beside you-Yamada.


 I didn’t know since when, I started taking a glance at Yamada. His beautiful brown eyes, his pointed nose, his sexy lip and his cute stubborn habit. Yamada always was with Daiki, the youngest member in BEST. However when me and Yamada were together in the original Hey!Say!7 Yamada was close to me more than now even we had a gap between our age. Chinen liked sitting on my lap but me, myself always knew that I wanted Yamada to replace him.

   My heart was always throbbing whenever he leant closer to me, tricked me, and did things that made me thought he was interesting in me but in face, he never did. The truth’s that he never cared me. He never hugged me tightly as he hugged Daiki. He never gave a kiss on my cheek or even mentioned about me, never ever.

    No one ever knew this. No one never knew how deep I fell with Yamada. No one knew I wanted to make him mine so bad. 
   It was just a gap between us. If I reached out my hand and touched his tender hand. I’m surely that I’d feel like I’m on the top of the world. I wanted him to know how strong my love is.

   I held a breathe for a moment and reached out my hand slowly and slowly. My eyes were looked away at the other side as I was too shy to let him know this feeling. My fingers went closer and closer. Suddenly . . . just a distance which only the smallest atom in this world can go through it, Yamada walked away and isolated my lonely hand hung over in the air… why fate’s so cruel….. just a gap, only a gap between us!!!

   Maybe I should change my confession’s way…. Behind the show would be good . . . 
   I wish I could pinned him down and ……..


13 comments:

  1. *Vắt khăn đầy nước mắt* Ko biết bao lâu rồi tớ mới có cơ hội được đọc fic TakaYama, nhất là lại đc trans bằng tiếng Việt như này T^T Ủng hộ cậu hén !!!!!!!!!!! T^T Cậu trans có cảm xúc lắm ><

    Yama yêu Yuya mà, tại Yuya ko biết đấy thôi T^T Chỉ là cả 2 quá "shy" để có thể bộc lộ hết cảm xúc của mình cho đối phương T^T .... 2 bạn đều baka quá T^T Fic bị buồn, nhưng đẹp :x

    ReplyDelete
  2. Cái này tớ dịch chủ yếu theo cảm xúc cá nhân, chứ nhiều câu chả hiểu au viết gì...*lau mồ hôi*

    Rất mừng vì cậu thích nó! :3 Tớ sẽ cố gắng T^T

    ReplyDelete
  3. Cái fic này có 1 đoạn ..uhm .... nó ẩn ý là Yuya muốn Yama thuộc về mình, thậm chí muốn làm "chuyện đó" với Yama ý >.< ( có thể chỉ là making out - ở câu cuối & câu "không ai có thể biết được rằng tôi yêu em & khao khát muốn biến em thành của tôi đến mức nào" )

    Cứ tiếp tục phát huy, đảm bảo tớ gặm fic cho bằng hết =)))) đang đói khát mà =)))))))

    ReplyDelete
  4. Vì tớ có hiểu au viết gì đâu, =.= .
    Maaaaaa... đến lúc tự tớ đặt bút viết ra được yaoi thì còn cả một khoảng thời gian nữa đó! hahaha

    ReplyDelete
  5. Ko đâu cậu dịch được đến đây rồi chứng tỏ cũng hiểu, có điều chưa quen với những từ thuộc phạm trù NC-17 thôi =))))) Có đọc yaoi eng nhiều thì mới hiểu đc, tớ đầu tiên như bò đeo nơ giờ đọc fic nào cũng hiểu kín kẽ hết =))))))))

    Yaoi nó là 1 level khác hẳn với shounen-ai. Cũng như fic PG với fic NC-17 ý, viết NC-17 mới gọi là khó >< NC-17 còn khó hơn cả angst ;A;

    ReplyDelete
  6. Thế mới thấy các bạn ấy supergirl!
    Tớ mà có viết thì.... thôi! Cứ SA là tốt lắm rồi....

    ReplyDelete
  7. Hic, tớ cũng chẳng biết là phải xin phép đấy.
    Mà reup từ page author có phải xin phép không cậu?
    Để tự tran vậy... (_ __")

    ReplyDelete
  8. SA nhẹ quá , tớ đọc hoặc xem phim có zai yêu nhau mà ko yaoi là thấy bồn chồn =)))) Cơ mà thỉnh thoảng cũng thik những bộ fluff nhẹ nhàng, nói chung cứ gay là tớ thik :x

    Những bạn người nước ngoài thì phần lớn tớ thấy đều nói mang ra ngoài phải ghi đầy đủ nguồn, còn fan Việt mình thì tớ ko biết. Cứ hỏi cho chắc ăn.

    ReplyDelete
  9. thế mà cậu làm tớ hết hồn, T^T.
    Thì của mấy bạn nước ngoài bao giờ chả phải gi rõ địa chỉ, :v , nhưng còn của mấy bạn trong nước thì cả năm nay có thấy các bạn ấy onl đâu, để mốc meo lên mất!
    Thật khó sử... =.=

    ReplyDelete
  10. Vì đã ko hỏi được mấy bạn ý nên tốt nhất ...thôi ko nên mang ra nữa :)) cậu cũng có khả năng trans mà, quá chuẩn ý X3

    ReplyDelete
  11. thì tớ mới hỏi link truyện ý nè, :v
    mà hình như là bạn ấy tự viết... =.=

    ReplyDelete
  12. Cô Kato Rubi trong fic ấy là ai vậy cậu?

    ReplyDelete
  13. Người yêu thật của Yuya ngoài đời :))) chia tay lâu rồi, hay bị lôi vô fic TakaYama =))

    ReplyDelete