Friday, May 15, 2015

[LANGTHANG] 15/3/2015 School Kakumei: Yama&Chii




Câu hỏi: Bạn thích những cô gái như thế nào?
Yamada: Chibi. ( ý bảo lùn ấy, nhưng dùng từ này nghe hay hơn =.=)
Tất cả: Ohhh
Yamada: Như vậy thì chúng tôi sẽ có nhiều cơ hội hơn ... * chỉ vào chính mình và Chinen *
Chinen: Đúng .. Tôi sẽ rất hạnh phúc ...
A: Những cô gái nữ tính
~~~~~

Nếu Chinen và Yamada là con gái?
Có một ứng dụng trên điện thoại mang tên 'Gender Morph' mà có thể biến hình ảnh của bất cứ ai thành nam hay nữ.
Hình ảnh của Yamada: Các máy nói rằng cậu trông giống như một Okama .

~~~~

Câu hỏi: Những câu nói của phụ nữ làm bạn tức giận?
Uchimura: Còn cậu thì sao, Yamada?
Yamada: Đối với tôi, khi còn học trung học, đã xay ra một cuộc tranh cãi của 2 bạn nữ. Tôi nghĩ rằng tôi nên ngăn họ lại. Một trong số họ là từ Kansai và lúc đó tôi không muốn chuyện đó xay ra, cô ấy nói với tôi: "Đừng lắm lời, tên Chibi này! '.
All: * cười *
Yamada: Nó khiến tôi tổn thương ....
Haha, tôi có thể thấy rằng Chinen biết là người Yamada nói về vì họ là bạn học trong năm đầu tiên ở trường trung học và theo một số nguồn tin, chỉ có một bạn gái cùng lớp từ Kansai tại thời điểm đó nên thật dễ dàng để tìm ra.

~~~~~

Tình hình lý tưởng ~
Yamada: À, sắp hết chương trình rồi ...
Airi: Yeah ...
Yamada: Hãy thực hiện một thỏa thuận.
Airi: Hả?
Yamada: Nếu tôi có thể ném vảo rổ, cậu đi chơi với tôi nhé.
Airi: Eh, không thể được! Ý tôi là, bạn không giỏi thể thao! Nếu cậu có thể làm điều đó, nó là một điều kì diệu!
Yamada: Có thể có một điều kì diệu chứ ..
Yamada đã ném nhưng thất bại thảm hại XD
Yamazaki: Yamada, đó là một cơ hội tốt để cậu thể hiện vẻ kakoii của mình ..
Yamada: Vâng, tôi nghĩ rằng tôi sẽ làm được một cách đáng kinh ngạc.
Yamazaki: Đó là sự khác biệt giữa bạn và Chinen ~


 SK 15/3/2015:
Question : What kind of man is popular with the ladies?
Yamada : Short guys.
All : Ohhh
Yamada : That should give us some hope … *pointing at himself and Chinen*
Chinen : That’s right.. I will be so happy…
Answer : Guys with high femininity.
~~~~~

What if Chinen and Yamada were girls?
There is an app on the phone called ‘Gender Morph’ that can morph any person’s picture to a guy or a girl.
Yamada’s picture : The host said that he looks like an okama
~~~~

Question : What kind of words from women that will make you angry?
Uchimura : What about you, Yamada? Do you have any?
Yamada : For me, during my high school days, there were 2 female classmates having an argument. I thought I should stop them. One of them is from Kansai and the moment I tried to stop them, she said to me ‘Don’t get involve, you Chibi!’.
All : *laughs*
Yamada : That really hurts….
Haha, I can see that Chinen knows who is Yamada talking about since they were classmates during their first-year in high school and according to some source, there were only one female classmate from Kansai at that time so it was easy to figure out.
~~~~~

Ideal Situation ~
Yamada : Well, it is almost graduation …
Airi : Yeah…
Yamada : Let’s make a deal.
Airi : Deal?
Yamada : If I can shoot a goal through the basketball hoop, go out with me.
Airi : Eh, that’s impossible! I mean, you are bad at sports! If you can do it, it is a miracle!
Yamada : There might be a miracle..
Yamada went to shoot but failed miserably XD
Yamazaki : Yamada, that was a nice chance for you to show your cool side..
Yamada : Yeah, I thought I will settle that amazingly.

Yamazaki : That is the difference between you and Chinen ~

   Credit: tumblr


No comments:

Post a Comment