Friday, April 24, 2015

[STR] Note 1 - At The Moment




   Genre: fluff the first one (I guess?), light smut the second one.
   Rating: PG-13 to R
   Author: sally-gardens
  Tran: KokoroMiinah

 



   1.
   Hôm nay đúng là một ngày khủng khiếp, Takaki đã chẳng làm được chuyện gì ra hồn.
   Anh chỉ nhìn vào gương trong phòng thay đồ của mình, và bóng anh trong gương cũng trả lại cho anh một cái nhìn đáng ghét. Chết tiệt!

   Takaki thở dài, một bàn tay từ từ chạm vào bụng của anh .
   Anh lại thở dài, cảm giác như nước mắt đang cứ trực trào ra.
   Từ khi nào mà anh bỗng trở nên yếu đuối như thế này?

   Một giây sau, bàn tay ấm áp của cậu bé lướt nhẹ trên cơ thể Takaki, một nụ hôn mềm mại vô cùng cháy bỏng đặt lên cổ anh.
   "Anh thật đẹp , Yuya."
   Và, nhìn Yamada đang kiễng chân mỉm cười với anh trong gương, anh cảm thấy thật yên bình biết bao.

   2.
   Ryosuke yêu đôi mắt thẫm màu của Yuya.
   Giọng nói tuyệt đẹp sâu sắc của anh nghe thật hấp dẫn thậm chí cả khi chúng chứa đựng đầy nỗi tuyệt vọng.

   Bàn tay cậu từ từ chạy lên cơ thể nóng bỏng của chàng trai ấy, có thể cảm nhận không chỉ làn da ấm áp của anh, và thỉnh thoảng anh run rẩy khi cậu chạm vào một điểm đặc biệt nhạy cảm.

   "Tất cả các ngày dài ... Tôi không thể chịu nổi được nữa. Chỉ nhìn em. Không được chạm vào em."

   Cậu thích cách Yuya thậm chí không thể nói chuyện trong những khoảnh khắc tuyệt vời, miệng của anh đã quá bận rộn cố gắng để không bỏ sót một milimet nào, mơn man trên khắp cơ thể cậu, không quên để lại những nụ hôn nóng bỏng đầy dục vọng.

   Yamada sẵn sàng chấp nhận tất cả mọi thứ chỉ cần Takaki muốn,để anh thỏa sức ngấu nghiến cơ thể cậu.
   Vùi tay vào mái tóc caramel vàng mượt của anh, Yamada yêu cái cách mà anh làm cho cậu thỏa mãn, và cậu cũng luôn muốn anh hạnh phúc như cậu lúc này, cùng nhau chìm đắm trong thứ cảm xúc tột cùng cùa tình yêu.


1.
   It was just one of those damn days in which he felt really horrible.
   He was just looking at the damn mirror in their damn dressing room, and his damn reflection just stared back at him, with the same pitiful look in his eyes.

   He sighed, an hand slowly touching his tummy.
   He sighed, feeling tears already forming in his eyes.
   When on earth did he start to become this fragile?
  Mere seconds after, felt warm hands cover his on his stomach, and a little wet intimate kiss on his neck.
   "You're so beautiful today, Yuya."
   And, looking at Yamada being on tiptoe just to smile back at him in the mirror, the world suddenly felt like a better place.

   2.
   Ryosuke loved when Yuya's eyes were so dark.
   His deep gorgeous voice sounded even sexier with that needy note of desperation in it.
   His hands slowly running up the older boy's hot body could feel not only his warm skin, but the occasional shivers when he touched a particularly sensitive spot.

  "All day long... I thought I couldn't handle it anymore. Watching you. Not getting to touch you."

   He loved the way Yuya couldn't even talk during those moments, his mouth was just too busy trying to catch his in some hungry and desperate kisses.


   He gladly met those plump lips, burying an hand into his silky caramel blonde hair, just loving the way he felt the other boy arching up his back to meet more of him.

14 comments:

  1. Author is sally-gardens.livejournal.com. lol At first I thought you were the one making engtrans for this fic XD


    Làm tới cùng đi cậu, trans NC-17 đi, viết NC-17 đi , NGAY & LUÔN !!!!!!!!!! Thế này chỉ tổ làm tớ tưởng tượng linh tinh hơn thôi =)))))))))))

    ReplyDelete
  2. On a beautiful day, suddenly i would to translate it, :v.
    Nhưng mà nó chỉ có thế thôi sao làm tới cùng được hả người? :D

    ReplyDelete
  3. Mà, :v, sao cậu bảo không thích đọc NC-17 tiếng việt (vì nó đi thẳng vào não không như eng)?

    ReplyDelete
  4. Nope i mean trans from viet fic ---> eng fic, not eng fic ---> viet fic. At first I thought you were the one writing the english ver. If you have plan to write SMUT in eng i must definitely LOVE IT & TREASURE IT with all my heart. Hoho

    Ờ. Cậu nhắc mới nhớ. Đúng là tớ ko đọc được fic NC tiếng Việt của những cặp khác, tại tớ chưa đọc của TakaYama bao h nên ko biết cảm giác có bị giống thế ko :v Tớ hồi trước cũng ghét NC kiểu violence, rape lắm cơ mà với TakaYama tớ lại thik , đọc nhiều lắm rồi ý :v Có lẽ big OTP nên nó cũng hơi khác biệt :-?

    ReplyDelete
  5. Viết bằng tiếng Anh?
    =.= .
    Cả một vấn đề lớn.... Hừm....
    Tức là cậu không đọc fic NC TakaYama = tiếng Việt, :v ?

    ReplyDelete
  6. cậu đọc lại mấy dòng tớ vừa type 1 lần nữa :v

    ReplyDelete
  7. À, " đọc nhiều lắm rồi ý" , sr cậu, tớ không để ý! :v

    ReplyDelete
  8. Mà của author nào vậy cậu? 0___0

    Chính xác " nhiều lắm" là bao nhiêu? :v

    ReplyDelete
  9. Tớ cũng chả biết chính xác bao nhiêu, tớ đọc fic TakaYama mấy năm rồi, hầu như bộ nào cũng đọc hết, cả Tiếng Anh lẫn Tiếng Việt :-s Còn fic kiểu violence, rape mà tớ nói đến ở trên nó là mấy bộ Tiếng Anh ý cậu, điển hình có bạn iarmella, toàn fic Yuya abcxyz Yama thôi >< Chibilover14 cũng có 1 fic là Yuya xxx em ý tại .... ghen, cơ mà là drabble (fic ngắn) :))

    ReplyDelete
  10. Oh! Cứ tưởng cậu nói violence, rape tiếng Việt... 0__0

    Tớ cũng đọc vài fic Yuyan đánh ghen lên người Yamada rồi, không đỡ nổi cái độ "3 chấm" của kiểu đánh ghen ý. >"<

    ReplyDelete
  11. Làm gì có lắm TakaYama tiếng Việt thế mà đọc đâu cậu :v

    Tớ ko thấy 3 chấm tí nào, tớ cực khoái thể loại này đó , đánh ghen là vì bạn ý yêu Yama mà :"> Yêu thì ko có tội :"> Vả lại đánh ghen bằng cách "đó" lên em ý là vì muốn chứng tỏ Yama thuộc về mình chứ ko phải vì bạn ý muốn làm em ý đau. Tớ thấy kiểu seme như thế mạnh mẽ đấy chứ , còn hơn là kiểu cứ âm thầm chịu đựng :))))))

    ReplyDelete
  12. Thì tớ hỏi cậu về fic TakaYama tiếng Việt mà, :/ .

    Tớ quên rằng đây là SA chứ không phải shojo, =.=. Các cặp bình thường thì giận dỗi nhau ý, :v . Đấy là thời hs.
    Còn bây giờ thì nó phải khác. Nhưng mà ý, mỗi lần Yuyan trút cơn giận lên Yama ( như tớ đọc được), :v , thì chả thấy em nó khóc lóc gì đâu! :v

    ReplyDelete
  13. Nhưng tớ thì đang nói về cả Anh & Việt, tiếng Việt làm gì có mấy mà nói về đâu cậu :v

    Thực chất thì .... nhiều fic là em ý cố tình làm Yuya ghen lồng lộn lên để được hưởng "cơn giận" đó ý =))) Phần lớn TakaYama fics thì Yama là kiểu ngây thơ, dễ thương , Yuya thì cool & có vẻ "hiểu đời", cơ mà nhiều fic author viết Yama "yêu quái" lắm , bắt nạt Yuya suốt ý :))))))))

    ReplyDelete
  14. Ah. cái kiểu đòi bị phạt ấy thì tớ đọc rồi. đọc xong mà cái mặt nó không nói lên lời luôn! :v

    ReplyDelete