Wednesday, September 02, 2015

[PIC] JUMPing CARnival part 3


 Gần đây mình thấy có vài bạn report ảnh của mình, =.=, thực tình không thích chút nào đâu ạ. T^T
Don't report outside!
 





Nhìn kiểu đứng sang chảnh của Yu anh kìa!!!

Và cả Yu em nữa ~~~ 

Chân ngắn đi chậm nhể?

Pet Love Shop Motion

Thể loại gì đây?? :")


Warrior

Mình không cao nhưng vẫn hơn tên này ~



Sinh nhật Yutii

Ơi giồi! Ánh mắt Yu em kìa!!!


 
Bức ảnh dìm hàng nhất năm LOL

Nói thật một câu, là sau khi biết vài chuyện đáng ghét trong JUMPing CARnival, tớ đã xóa luôn Super Delicate rồi. (_ __")

 Betrayal!

Heo nhà này khỏe ghớm! Vác được cả một núi thịt! :v

Bựa thấy sợ! (Mà nhìn kì kì sao ý)

Đích thì là đùi ếch lai heo !


 
Tình hình là: thợ thì may đủ cúc, cơ mà em nhà này ứ thích cài

Giống ai đó...

 

Tự nhiên nghĩ về fic mới đọc, hờ! =.=


So với chân ai kia đứng sau...





TakaYama, cái biểu cảm gì thế kia?!

Ngốc không chịu nổi!








Hun em! Yêu em nhiều! :">>>

Tớ không rõ cái pic này có thật của concert năm nay không, nhưng bạn đăng pic comt thế. 0___0

Takaki của chúng ta cũng nên tập thể dục nhiều ~ :v

 
Không biết cún này giá bao nhiêu ta? >:)

Cái áo concert ở trên chắc là trong mấy ngày đầu (nên mới kín kín thế kia) Hahaha

Keito! Cấm manh động!

Nhìn kiểu gì cũng ra anh-em, cậu-tớ hết! =^=

Taka-kun đang cos ai nhể? :/

Hun bạn phát (để end show)

 Part: 1, 2, 3
credit: weibo

No comments:

Post a Comment