Monday, August 31, 2015

[PIC] JUMPing CARnival part 2


 Vẫn chủ yếu là pic Yama-chan. :3

 











Váy! Váy!


Đăng cái pic này bao nhiêu lần rồi mà vẫn không thấy chán. :">>>>
Ai biểu em nó đáng yêu quá làm chi ~~~ T^T

 Bộ mình ít thích nhất trong concert lần này. =.=










Ối giời! 0__0

14/3 Tokei~



Nghe đồn cái quần này em nó mặc trong Forever năm ngoái, :v








Chân tay ngắn ngủn vậy! :")


Nhìn mà muốn hun một phát.

Mỗi người cut một kiểu, cơ mà tớ yêu hết ~~ >^<


Toàn váy là váy



Điểm qua một số moment của Doggy-chan nhà ta :v

Áo quần dạo này cứ coi là thiếu vải nhé!!! :">>

Thế này bảo sao Yama-em chăm chăm rình tụt áo seme là phải. 0___0


Cười yêu thế ~ 


~end part 2~

   Part: 1, 2, 3
credit: weibo 

3 comments:

  1. Mong sẽ có ngày ẻm mặc váy thật =)))

    Chăm rình để đánh ghen với Kei đó,ai bảo tụt áo chồng ẻm, ẻm tức mình tụt cả 2 bên =))) dữ quá =))))))

    ReplyDelete
  2. Hahaha. Em nó trong film thì mặc rồi, chứ ngoài đời có cho tiền cũng không chịu đâu.

    Kei cũng tụt aó Takaki á? 0___0

    ReplyDelete
  3. Tớ ko nhớ là mag nào nhưng chính xác là
    Yama từng thừa nhận đã thử mặc đồ con gái ở nhà rồi, còn nói rất là khó chịu nữa =)))) có lẽ là nói hồi bé, cũng có thể là lúc lớn , chẳng ai biết :-"

    Ờ. Cậu thấy dạo này manh động chưa, còn ôm Yuya nữa mờ :))))) Kei cũng hay trêu Yuya lắm, hint bắn tứ lung tung cả, tớ thấy Kei hay trêu Yuya hơn cả Ko-chan.

    ReplyDelete