Thursday, June 18, 2015

[TRAN] DUET 7.2015: YAMADA RYOSUKE



    Ryosuke answers five questions about the members in this cute interview.

JMột thành viên mà bạn muốn cùng đến sống ở một hoang đảo là ai?
Keito. Có thể giao lại nhiều việc cho cậu ấy vì vậy tôi có thể thư giãn (cười). Về cơ bản, Keito sẽ làm bất cứ điều gì tôi nói. Khi ăn, nếu có món nào tôi không thể ăn, tôi có thể bảo: "ăn cái này đi", và cậu ấy sẽ ăn nó. Tôi có thể thử nghiệm tài nấu ăn của mình và trộn lẫn nhiều hương vị khác nhau nhỉ? (Cười) Làm như người ta là chuột thí nhiệm không bằng... Ngoài ra, tôi có thể thách thức cậu ấy kiểu như: "thử đi nào!" Vì vậy, trên hoang đảo, nếu tôi tìm thấy loại quả và nấm kì lạ nào đấy, Keito có thể nếm thử nó trước (cười) (_ __”) và khi tôi đói bụng thì: "bắt cá cho tớ đi ♥" Tôi có thể sai vặt cậu ấy như thế 

J"Tôi muốn thử sống như cậu ấy trong một ngày", thành viên nào bạn sẽ chọn?
Yuto! Gần đây, Yuto đã sắp xếp thời gian riêng tư của mình như thế nào nhỉ, bởi vì tôi không biết phong cách sống của cậu ấy, tôi muốn trở thành Yuto và tìm hiểu điều đó. Ngoài ra, điều mà tôi hoàn toàn muốn làm trong ngày hôm đó là sử dụng các kỹ năng chụp ảnh của Yuto để chụp ảnh thú cưng của tôi thật dễ thương. Tôi sẽ để lại những ảnh đẹp nhất về sau!

JThành viên nào bạn muốn thử làm nhà sản xuất cho cậu ấy?
Gần, Hikaru-kun đã được thức tỉnh về thời trang, tôi sẽ đi mua sắm với anh ấy và chọn ra một bộ trang phục. Hikaru-kun có một hình thể đẹp, và anh ấy đã lãng phí nó, tôi đã nghĩ thế cả một thời gian dài rồi (cười) trong lúc tập luyện cứ đi ngó nghiêm soi xét người ta hả???. Anh ấy thực sự hợp với mọi kiểu trang phục, vì vậy tôi nghĩ rằng sẽ rất thú vị để lựa chọn quần áo cho anh ấy. Đối với mùa sắp tới, trang phục “cây trắng” là xu hướng, vì vậy tôi muốn làm cho anh ấy trông thật cuốn hút.

JThành viên nào mà bạn không muốn là đối thủ tình trường?
Nếu bất cứ ai là đối thủ của tôi, tôi cũng sẽ không thua, phải không nào? (Cười) Tớ nghi ngờ về điều này, thật khó tin với một người không baoh dám bắt chuyện với con gái nhỉ? :v Nhưng, trong ý niệm rằng chúng tôi là bạn thân nên không muốn cạnh tranh với cậu ấy, thì người đó chính là Chinen. Nếu phải là tình địch với Chinen, chắc chắn tôi sẽ tác hợp cho họ kiểu như: "Hai người đi đi!" Tôi là kiểu người coi trọng bạn bè hơn tình yêu. Nhưng, tôi nghĩ rằng chúng tôi không có cùng hình mẫu lý tưởng. Chinen thích những người có ngoại hình xinh đẹp, và đối với tôi, kiểu dễ thương sẽ làm rung động trái tim.

♥♥♥Một người mà bạn muốn có bên cạnh khi bạn đang chán nản?
Eh, lúc đó tôi muốn ở một mình cơ (cười). Vì vậy, thay vì là người tôi muốn ở bên cạnh tôi, sẽ là người thích hợp ở bên cạnh tôi, và tôi sẽ chọn Yuya. Chết mất!!! Mà bị khó hiểu nha? Muốn ở một mình mà đòi anh nhà ở bên cạnh là sao?! *cười*  Tôi không nghĩ rằng anh ấy sẽ can thiệp, anh ấy sẽ tế nhị nhận ra rằng tôi đang buồn bực. ( Vì ) Yuya và tôi là khá giống nhau. Những điều mà chúng tôi muốn làm và không muốn làm đều hiện lên rất rõ ràng, tôi nghĩ rằng anh ấy sẽ lập tức đáp ứng. Anh ấy cũng tỏa ra một loại khí chất nam tính nữa. Chả liên quan đến câu hỏi nhỉ?*cười gian*  Vậy nên, khi tôi đang thấy khó chịu, và không muốn bị kích động , tôi sẽ không phải đề cập đến cảm xúc của tôi. Tôi tin thế !! Chỉ ngồi bên cạnh bạn thôi là đủ chứ gì? :3

[Engtran]

JA member that you want to be sent to a deserted island to live with?
Keito. Many things can be left up to him so I can relax (laughs). Basically, Keito will do anything that I say. At a meal, if there’s something that I can’t eat, I can say, “eat this,” and he’ll eat it. I can experiment with my cooking and mix any tastes? (laughs) Also, I can challenge him with the words, try this. So, on a deserted island, if I find questionable berries and mushrooms, Keito can taste test it first (laughs) and when Im hungry, fetch me fish <3 I can give him instructions like that

JFor one day, I want to try living as this person,” which member is it?
Yuto! Recently, how does Yuto spend his time in private recently, because I don’t really know what kind of lifestyle he has, I want to become Yuto and find out. Also, something that I absolutely want to do on that day is use Yuto’s camera skills to take cute pictures of my pets. I’ll leave the best shots behind!

JWhich member do you want to try producing for?
Since recently, Hikaru-kun has been awakening to clothes, I’ll go shopping with him and pick out an outfit. Hikaru-kun has a good body, and he’s wasting it, I’ve thought this for a long time (laughs). He really should look good in anything, so I think it would be fun to choose his clothes. For the coming season, wearing fully white is the trend, so I want to make him look good.

JWhich member do you not want as a rival in love?
If anyone was my rival, I wouldn’t lose, right? (laughs) But, in the sense that we are close friends so I don’t want to compete against him, it’s Chinen. If my rival in love with Chinen, surely I would hand them over like, “here you go!” I’m the type for friends rather than love. But, I think that we don’t have the same type of girl. Chinen is the pretty type, and for me, the cute type makes my heart throb.


♥♥♥What member do you want to have beside you when you’re depressed?
Eh, at that time I want to be alone (laughs). So, rather than who I want by my side, it’s who would be good to be by my side, and I would choose Yuya. I don’t think that he would interfere, and it seems that he would kindly notice that I was depressed. Yuya and I are quite similar. The things that we want to do and what we don’t want to do are clear, and I think that he immediately reacts. He kind of has a macho feeling, too. So, when I’m depressed, and I don’t want to be touched, I also think that I wouldn’t have to talk about my feelings. I believe that!!

 Credit: kaleidoruby


Comment: Thật sự là đọc mà hạnh phúc muốn chết luôn ấy *chấm nước mắt*. Chờ đợi một chút gì đó ngọt ngào như thế này quả thật không hề uổng phí! Yuyan à! Hãy chủ động hơn đi nhé!
Tớ yêu hai bạn! ♥♥

No comments:

Post a Comment