Wednesday, March 18, 2015

[DL] HSJ - ZIP! interview「SENSATIONS」17.3.2015


    
      1. Full interview. 
      (up sau)

Ra ngoài vũ trụ lâu quá quên mất cả máy quay là gì! :v


Mặt đần ra kìa!


Cả lũ làm gì thía!

Quá đáng yêu!!!! 


       2. Cut: Rhythm game!!
      Xem cái này xong mà cười gần chết! :v . Yama suýt chết luôn!
      Hôm nay tớ thấy bạn Yuya mặc cái bộ điệp viên này hơi bị đẹp nhé! Nhất bọn luôn! :”>>>


Thế chứ nị... :”>

Bạn Yuyabaka đang hát thì tịt, thua chỏng vó! :v


Yuya, cái kiểu đứng có hơi...

 

Nhìn cái lũ còn lại vui mừng không kìa???

Cái ánh mắt em Yama... aigooo


Quá ngầu luôn!

Cơ mà cái kiểu chạy về... là sao?

Download

      Credit:  真紅真紅的一渚蝉XIV

7 comments:

  1. Cậu up link thì nhớ đừng xóa nhé, hồi trc có mấy mem hỏi tớ cái link eng mà die hết rồi, sao mấy bạn ý xóa vội thế ko biết :-(

    Daiki đáng yêu nhờ, Chii ngồi thẫn thờ :)))))))))) Tớ thik đoạn Yuya giả Oguri Shun quá, có bạn nói Yuya diễn giống ý =))))))) Cơ mà tớ thấy trong F4 Yuya giống Tsukasa hơn Rui của Oguri Shun =)))) Cho Yama làm Tsukushi. LOL. Em ý thì đẹp hơn cỏ dại nhiều XDDD

    ReplyDelete
  2. à, cái này tớ down từ face book rồi tải lên mega đấy, :v , còn cái credit thì trên face họ c ai thì tớ làm như vậy,
    (_ __") chớ cũng có biết bạn kia đâu, :D

    Chỉ nghĩ đến F4 mà TakaYama đóng thôi thì... *tớ xỉu đấy* :">>>

    ReplyDelete
  3. Tớ đâu có nói đến vấn đề credit hay down từ đâu đâu :v Có điều đang ko hiểu những mem up link xong sau đấy lại xóa vội vội vàng vàng để làm j, phí cả cái công upload :v

    Thôi thôi, bộ này thì để đấy cho những bạn thik yêu đương nam nữ đơn thuần, chứ tớ là tớ thik các zai đóng BL cơ :"> ( vì nó ko bao h thành hiện thực nên mới phải mơ )Nhiều bộ BL hay lắm :"> Mấy zai đóng uke trong BL về độ cute thì thua xa Yama, Daiki với Chii, cũng ít có ai đẹp bằng Kei. Chẹp .

    ReplyDelete
  4. À, y tớ là vid mình tự down về rồi up lên thì không lo bị xóa, trừ phi link nó tự die, để link bên cũ thì khó nói lắm. 😕. Credit thì tớ nhàn lắm,:v vì toàn down trên face là chủ yếu.
    Chứ không phải như cậu nghĩ đâu, hehe. :v
    xem mấy raw mà chả hiểu cn nói gì ý, mà cũng không biết có ai engsub không.
    cơ mà buồn!
    ***
    Tớ là tớ không thích các bạn ấy... với nữ đâu nhé! =.= (_.__")

    ReplyDelete
  5. Tớ thấy trans ào ào trên twitt với bên lj cũng có fansub làm engsub cho JUMP, có điều ít nhân lực nên các bạn ý làm chậm thôi, keep on waiting :">

    Haha, tớ cũng thế, cái máu SA/YA nó thấm nhuần vào máu sâu quá rồi =))) cơ mà cũng tùy main girl mà các bạn ý cặp nữa, nếu tớ thik bạn gái đấy thì tớ nghĩ tớ .... vẫn ship XD Dù sao cũng chưa gặp trường hợp này bao h, để đấy tính sau :"> Trong đầu giờ chỉ có các OTP trong JUMP thôi, gái gú gì cũng .... cho out trước XD

    ReplyDelete
  6. Ủa ủa? Trên twitter hả cậu? Cậu gửi cho tớ mấy link twitter ấy nhé! :3
    Cũng tại dạo này tớ bận nhiều việc quá, chẳng buồn lên Twitter nữa! T^T

    ReplyDelete
  7. Tớ bận đến đâu cũng phải cố lượn qua đấy tí :3 ok, tớ tìm rồi gửi qua mail sau cho, btw , lấy đc cái photobook rồi 8-)

    ReplyDelete