Saturday, March 14, 2015

[TRAN] Potato 03.2015: YAMADA RYOSUKE – In the room



 


   Part 1




    Tôi diễn vai Shiota Nagisa, một nhân vật có gương mặt giống con gái. Sự thật là, khi đoc manga gốc, mãi cho đến khi đọc được một nửa rồi, tôi vẫn nghĩ nhân vật đó là con gái (cười). ( đầu óc đợ giản vậy! :v) Trên thực tế, đó là một sự khác biệt đáng kể so với tôi, nên khi chúng tôi thảo luận về tạo hình, tôi đã thành thật suy nghĩ rằng “Tôi băn khoăn không biết diễn như thế có ổn không nữa”(bạn này hơi hoang tưởng á, thề với bạn là tớ không nghĩ ai có thể diễn Nagisa hợp hơn bạn đâu). Nhưng, tôi không muốn làm Matsui Yuusei-sensei (tác giả nguyên tác)  cũng như fan hâm mộ của manga gốc thất vọng, nên tôi đã quyết định xây dựng nên vai diễn này với mục tiêu bám sát hình ảnh gốc càng nhiều càng tốt.(bạn ấy dưỡng mặt tròn ủng)


Quá ngầu!!! :3 Love U!

    Lần này, nhân vật của tôi là một học sinh cấp 2, vì thế mà những diễn viên đóng vai bạn học của tôi hầu hết đều nhỏ tuổi hơn tôi.

Càng ngày càng trẻ hóa vai diễn, ôi cái tuổi 14!!!

    Nhìn những hình ảnh tụ tập ăn kẹo trong giờ giải lao, tôi đã nghĩ “thật tuyệt khi mình vẫn còn trẻ” (cười). Giống như đang nhìn thấy JUMP một thời gian trước. Tuy nhiên, một khi việc quay phim bắt đầu, ai cũng trthầy chững chạc hẳn lên, họ mang trên mình khuôn mặt có tên sự chuyên nghiệp. Còn như Seishiro-kun, tôi và (Suda) Masaki-kun lúc nào cũng chơi đùa và vừa cười khúc khích vừa đọc kịch bản.

Nằm mơ mới nghĩ được rằng 1 ngày được nhìn thấy 2 tình yêu này đóng chung 1 phim.

    Còn nữa, vì địa điểm quay lần này là ở vùng nông thôn, tôi rất vui vì mọi người đều hòa hợp với nhau. Tôi đã có những kỷ niệm đẹp với mọi người khi cùng nhau hát vang trên chuyến xe buýt đưa chúng tôi trở về từ trường quay!

    Koro-sensei, thầy ấy rất mạnh, đến nỗi mà khthầy ai có thể ám sát thầy ấy, nhưng mặt khác, thầy ấy thích ngực bự, và thường biến mất một cách đầy bí ẩn, chắc chắn là thầy ấy có rất nhiều điểm ngốc nghếch. Thầy ấy luôn nghĩ về học sinh đầy trìu mến.


    Ở nửa chừng câu chuyện, xuất hiện câu thoại “Tôi muốn giết thầy ấy nhưng tôi không muốn giết thầy ấy”, và nó khá đúng, bởi vì mọi người đều trở nên yêu quý thầy, tôi nghĩ đó thực sự là một nhân vật lôi cuốn ( mình cũng thich Koro-sensei, đến cuối manga madf ổng chết thì buồn lắm, :"( ). Ngay cả trong cuộc sống thực của tôi, có một người thầy rất tuyệt vời, thầy ấy luôn dung đầy đủ quyền lực của mình để bảo vệ học trò của mình. Thầy ấy không phải là người thầy lúc nào cũng thân thiện, khi thầy mắng tôi, thầy mắng rất đúng, và tôi luôn biết ơn thầy vì điều đó. Nhưng, thầy đã ra đi sau một vụ tai nạn khi tôi còn học cấp 2… Thầy ấy là người luôn quan tâm chăm lo cho tôi, và tôi muốn thầy được chứng kiến nhiều và nhiều hơn nữa các hoạt động của tôi.

    Không có bất cứ một áp lực đặc biệt nào cho lần đầu tiên đóng chính một bộ phim điện ảnh. Tuy nhiên, không giống như làm việc trong một nhóm, bạn sẽ phải tạo ra điều gì đó mới mẻ từ việc va chạm với những người xung quanh bạn, nên tôi nghĩ cũng khá khó khăn đấy. Nhưng bởi vì tôi không biết nghĩ trước như thế nào, nên theo tôi, tìm ra câu trả lời cũng rất vui, và tôi không ngại gặp một chút trắc trở để tìm ra được đáp án đúng. Và cũng không có gì thú vị nếu như bạn cứ như thế tiến về phía một câu trả lời hiển hiện trước mắt. Nếu tôi có một cơ hội tham gia một tác phẩm điện ảnh, tôi sẽ không ngần ngi nhận lời. Nhân tiện đây, tôi vừa mới mua rất nhiều DVD. Tôi không yêu thích đặc biệt một thể loại nào cả, tôi sẽ xem miễn là nó thú vị… trừ thể loại kinh dị! (cười).

Cái mặt..., tớ muốn bạn đóng phim Kinh dị lắm ấy! :”>
*khoái mấy cảnh bạn la hét*

   
Với “Lớp học ám sát”, tiêu đề bộ phim nghe thì rất rùng rợn, nhưng thực tế thì lại là một tác phẩm rất vui nhộn. (vui thì vui mà đọc manga đầy cảnh khủng bố tinh thần =.=) Tôi nghĩ các bạn sẽ yêu thích nó như khi các bạn đến công viê giải trí vậy, vì vậy mọi người hãy cùng nhau chạy đến rạp chiếu phim nhé!



   Part 2

    Q: Nếu bạn là giáo viên, bạn sẽ là kiểu giáo viên nào?
   
A: Giáo viên thể dục. Tôi sẽ không như Spartan đâu, nhưng sẽ tâm huyết với việc dạy dỗ của mình, và tôi sẽ khá nghiêm khắc đấy. Nhưng tôi không giỏi với môn chạy dài, nên chắc tôi sẽ chỉ qua mặt chúng bằng cách bảo chúng chỉ chạy cự ly ngắn thôi!! (cười) (Ôi trời ơi! Cái con người đến chạy còn thua Chii, không biết bơi, vụng về mà đòi dạy thể dục!!!)

    Q: Kỷ niệm liên quan đến đồng phục?
    A: Trừ khi là vào lúc tập trung buổi sáng, không thì tôi không bao giờ thắt cà vạt.
Điều này cũng là một phần thuộc quy định của nhà trường. Còn vào mùa đông, các bạn nữ sẽ mặc áo len dài bên ngoài đồng phục, và tôi thích điều đó <3 Hơn nữa, khi những chiếc cổ tay được kéo xuống, trông vô cùng dễ thương~ (cười) ( Có thích bạn nào chưa? (_ __”) )

    Q: Nếu được quay trở lại làm học sinh, bạn muốn được làm gì?
    A: Tôi tham gia các hoạt động như một Jr kể từ khi còn nhỏ, nên khi còn đi học, tôi trưởng thành hơn so với bình thường. Nếu có thể quay ngược thời gian, tôi muốn được tự do tự tại hơn, và khi tham gia các chuyến dã ngoại học tập, tôi có lẽ sẽ lục đồ trong phòng tắm của nữ sinh, tôi muốn làm những điều thật ngốc nghếch (cười).


Đáng yêu quá!!!!

Q: Bạn thích ngồi ở vị trí nào trong lớp?
    A: Ngồi tại góc lớp hàng cuối cùng.
Vì sẽ có cả một dãy học sinh trước mặt tôi nên tôi sẽ ở tại vị trí điểm mù trong mắt giáo viên. Đó là điều tuyệt nhất (cười). Tôi cũng thích thư viện nữa. Trong suốt giờ giải lao, tôi sẽ không đọc sách mà sẽ mang một tấm nệm đến đó để ngủ một giấc ngắn (cười). (Nhìn mặt ngây thơ mà cũng badboy ra phết! :v)



  Cr: kaleidoruby@tum
  v-trans: tuyenminh@DAN



No comments:

Post a Comment