Monday, March 09, 2015

[PIC] Hey! Say! Jump CANERDAL 4/2015-3/2016 & FCBooklet



   Cái Calendar này đã down về từ mấy tuần trước nhưng giờ mới up, (_ __”) , dạo này bận quá!
   Tớ vốn dốt đặc cái khoản công nghệ, thế mà nhóm Vi Mô lại bảo đi làm slide...
   Thôi, * để sang một bên*, hãy quay lại với HSJ!! J

Có cảm giác như thập niên 90, :3 , bạn nào cũng đẹp!!!


Bé Inoo,... muốn cắn phát...

Yuyabaka, haiz, sao bạn ý đẹp thế này!!!




Ôi! Bạn Yama, thật không còn gì để nói với bạn...


Hình như Yuti đang ở phòng tắm... Ôi, tha  thứ cho cái đầu óc đen tối của tôi!

Ngon!! Măm với!!!! T^T

Daii-chan... một mình một kiểu! Yabu, Keito, bé Chii nằm đâu thía???

Chỗ nào đây?=.=

Hehe... bạn này dài gấp đôi cái hàng rào.. :v

Bạn càng ngày càng đẹp nhé Hikka!( Yes! :"/ )

Rõ ràng cùng tuổi Yama mà bạn này nhìn trưởng thành hẳn...

Nhìn pic, Yuyabaka quê ra mặt, (_ __”)




Chii chibi :3, mong bé thế này mãi, :">

Áo bạn này đẹp

Có ai nghĩ bạn này mặc kín vầy mà trông sexy không? :"> 


2 bạn này cũng đẹp, :3

Yêu...

Kawaii..


 

 


 

 
Ôi cái con người này...



3 thèng như cái sọt. ngồi kiểu ý à??? *múa múa* 
( Yamadaii đưa mắt nhìn nhau, :">, khổ thân bạn Hikka T^T)

 
Yêu quá!! T^T 


... (_ ___") Yuyabaka chồng các em đâu? * thiện tai*


3 từ: quá đáng yêu!






   Credit:   and momozzz32

   Thank for watching!



7 comments:

  1. Ôh này, cậu nhớ hết tên HSJ chưa đấy ?? =)))))

    Yama thì gọi bạn mà Kei dám gọi là "bé" á ?? *đá* -=)))))))

    *Kei ko sexy nhưng pretty .lol

    Cái này là cả FCBooklet nữa :x, JUMP calendar toàn water mark nên tớ cũng chẳng muốn down =___=

    ReplyDelete
  2. Tớ thấy hay mà! Thì thấy bé kei nhìn cứ nhóc nhóc ý, >< , còn bạn Yama thì dính YAO của Takayama rồi nên là bạn thôi, ít bé rồi.

    Ui, tớ cũng chả biết đâu, thấy bên twitter nó ghi thế, (_ ___") * fix*

    ReplyDelete
  3. à, IDM nó yêu cầu serial mumber cậu ạ. =.=

    ReplyDelete
  4. Uả cái này là bản silent mà, cứ cài là xong thôi, nó tự crack cho, tớ mới cài chứ đâu ;__;

    Kei nhớn rồi ~~~~ có Daiki là vẫn còn chibi thôi xD Này nhớ, nói thế thì Kei cũng dính YAO của TakaNoo với YabuNoo đầy ra đấy =)))))))))))

    Tớ đọc fic thấy Kei toàn được gắn cho cái character kiểu thông minh, hiểu đời, quái quái ý, nhiều fic toàn Kei chủ động trước thôi =)))) Yama mới đúng là bé ta ơi, Yama ko mấy khi chủ động trong TakaYama, toàn bị anh seme anh "đè" trước thôi =)))))))

    Yuto trưởng thành kiểu ... vừa vừa, Yuya & Yabu-chan mới là nhìn già dặn hơn hẳn, hồi tầm tuổi Yuto 2 bạn ý đã toát ra cái aura người lớn mãnh liệt rồi :">

    ReplyDelete
  5. Kệ chớ, :v , tớ có đọc fanfic của Kei bao giờ đâu, he. Ừ thì biết bạn Yama vẫn còn bé, :"> , nhưng xem Yes! xong thì quên mất rồi! Bạn Kei có thế đâu... :"/

    ReplyDelete
  6. Ôh Kei người nhớn kiểu của Kei chứ :"> Đầy ảnh cũng tụt áo hở vai kém j Yama 8-}}}

    Yama nói thực là tớ thấy những lúc em ấy dễ thương trông tự nhiên hơn :">

    ReplyDelete
  7. Eeeeeeeeee..., >"< Kei á??? *toát mồ hôi*
    T^T
    Ôi! Các bạn đều đã lớn....

    ReplyDelete