Thursday, March 26, 2015

[PIC&ME] Happy birthday to Yuya Takaki - I Love You!!!


 
S2_26/3/1990-26/3/2015_S2

   Yuyabaka! Chúc bạn sinh nhật vui vẻ!!!!!
   ***

    Comfesstion: (Cho dù bạn chẳng bao giờ biết đâu....)

    <3Vậy là Yuya đã 25 tuổi, anh già nửa 50 rồi ạ! :v. Thực tình là đến lúc này tớ mới nhớ ra sinh nhật của bạn, hức, gomenasai!!! T^T 
    Đừng giận tớ nhé! T^T

    <3Yuya à, bạn biết không? Cậu không phải là người tớ yêu đầu tiên trong Jump đâu và cũng chẳng phải tớ thích bạn qua vai Ogata trong Gokusen 3 (tớ xem phim ấy do bias Yankumi) :( . Bạn sẽ cứ trôi vào tiềm thức của mình như vậy nếu như mình không đọc blog của Na-chan... Cậu ấy yêu bạn rất nhiều...(Mình rất ghen tị đó...=.=) 


Một trong những pic của bạn ấy mà tớ rất thích!

    <3Mình đã rất tò mò," Ưm, Yuya là người như thế nào nhỉ, mà lại được một bạn gái trân trọng đến vậy?" và bắt đầu đi tìm hiểu về con người bí hiểm này, hihi. Té ra, tớ khá giật mình khi nhận ra bạn từng đóng Gukusen ( xin lỗi bạn là trí nhớ của mình nó tệ hại ghê lắm...=.=)  và... tớ bắt đầu thích bạn....


    <3Nếu nói khi tớ thực sự bị bạn chinh phục thì chắc là lúc Na-chan up ảnh của bạn và Yama nhà tớ (Na, cậu có thấy mình giống thần Cupid không? hahaha)  , lạy Chúa tôi! Hai bạn đẹp đôi khiến tớ không thể rời mắt ra được! Thậm chí là sau khi đọc fic của đôi bạn trẻ - tức là 2 bạn đấy, đi đâu gặp cặp nào (cả kể là nam-nữ nhé) tớ cũng đều nhìn ra thành TakaYama hết! Tớ nghĩ " Ngoài Yuya ra thì Yama không hợp với ai hơn được nữa!! :3". Đến tận bây giờ, tớ cũng chỉ yêu TakaYama, tớ không cho phép Yama bồ bịch với bất kì ai cũng chỉ vì bạn thôi đấy, Yuyabaka ạ!


    <3"Tớ yêu bạn!" 
        Đó là lúc tớ biết về con người của Yuya. Dù bạn trong suy nghĩ của người khác như thế nào, đối với tớ không quan trọng. Với tớ, bạn rất ấm áp, rất tốt bụng, trái với vẻ ngoài cool ( hay nói là có phần hơi đáng sợ nhỉ?... mà tớ chẳng hề thấy bạn đáng sợ chút nào cả...) thì thực ra bạn lại rất ngốc nghếch, ( nên mới hay bị Yama bắt nạt =.=) có phần đáng yêu là đằng khác... chính vì sự đầy mâu thuẫn ấy, vì Yuya là chính "bạn" chứ không phải người nào khác nên tớ mới yêu bạn, bạn biết không? Và đối với tớ của ngày hôm nay, Yuyabaka cũng rất quan trọng đấy! :3


baka!

    <3Tớ muốn nói nhiều lắm mà không sao bày tỏ hết thành lời được, :( ... Lời cuối, tớ chỉ muốn nói rằng:
       "Tình yêu chocolate của tớ à! Hãy luôn giữ nụ cười trên môi bạn nhé! Tớ luôn ủng hộ và cổ vũ cho bạn. Tớ yêu bạn rất nhiều!!!"



I Love You!






3 comments:

  1. Thì ra tớ là thần cupid kết nối Yuya & TakaYama với cậu ? XDDDD

    Cám ơn cậu vì những lời này nhé, tớ xúc động quá T^T Thực sự xúc động.

    Tớ cũng có cảm giác đặc biệt đấy sau khi đọc fic TakaYama , cảm thấy như ko ship thêm được cặp nào sâu đậm như thế được nữa ý T^T Đối với tớ TakaYama đặc biệt lắm, tớ lúc nào cũng ước các bạn ý thân thiết & gần gũi nhau hơn, chỉ tội 2 đứa này nó vừa hentai lại vừa lăng nhăng , phận fangirl thật quá đỗi đau khổ mà T^T

    ReplyDelete
  2. ( Hoảng loạn!!! :"/)
    * Không biết dấu mặt vào đâu*

    ReplyDelete