Tuesday, November 17, 2015

[TRAN] 13/11/2015 Articles: Effects "outrageous reporters" of Choi Siwon in She Was Pretty and his enlistment


[Trans][Naver] 151113 Bài báo: Hiệu ứng "phóng viên kì quặc" bởi Choi Siwon trong She Was Pretty và việc nhập ngũ của anh ấy.





Siwon nói "Cảm ơn biên kịch đã tạo ra nhân vật này cho tôi và đạo diễn Jeong Dae-yoon đã giúp tôi lột tả nhân vật Shinhyuk tốt nhất. Tôi cũng thấy biết ơn chị Jungeum người đã tạo nên những cảnh quay hài hước được khán giả yêu thích nhất. Chị ấy có kĩ năng diễn xuất rất tốt."
"Cái hay của bộ phim là sự kết hợp giữa các diễn viên, biên kịch và đạo diễn rất tuyệt vời. Bình thường thì giám đốc đài truyền hình không ở lại tới cuối buổi tiệc kết thúc bộ phim đâu nhưng anh ấy đã ở lại rất lâu. Anh ấy ngồi theo phong cách MOST. Chúng tôi đã kết thúc nó với tâm trạng vui vẻ."
Siwon đã cạo râu sau khi tiết lộ danh tính thật của mình là Ten trong phim SWP. Anh ấy nói "Cạo râu là một hình thức thay đổi" về việc cạo râu giữa bộ phim để nhân vật lột xác.
Siwon nói thêm "Chỉ có mình tôi biết ai là Ten và ai là con trai chủ tịch thôi. Các diễn viên khác không về biết đâu. Mọi người thường bảo tôi cạo râu đi nhưng tôi muốn đem đến một cảnh phim cảm động tới người xem. Do đó tôi mới nuôi râu."
Siwon cho thấy tính cách phóng khoáng trong bộ phim này. Anh ấy thổ lộ cảm xúc về việc hoàn thành bộ phim thành công với nhân vật hài hước "Tôi biết tôi không phải người để lại ấn tượng tốt. Tôi không thường phủ nhận bản thân mình..." Anh ấy bổ sung "Hình ảnh của tôi giống như con dao 2 lưỡi. Tôi phải thay đổi hình tượng ban đầu của mình."
Về kết thúc của bộ phim, Siwon cho biết "Tôi sẽ nói ngắn gọn thôi" trước nghi vấn của mọi người về tập cuối của bộ phim SWP là quá rõ ràng không phải sao.
Anh ấy nói "Thật là khó cho tôi để nói về việc biên kịch Jo Seong-hee viết một kết thúc mà mọi người mong đợi. Thử đoán xem nếu Hyejin chết hoặc toàn bộ câu chuyện là một cuốn tiểu thuyết do Ten viết thì đây sẽ là thảm họa của MBC. Đây là kết thúc mà mọi người muốn xem. Tôi muốn dành một lời cảm ơn chân thành gửi đến sự vất vả của biên kịch". Vài người xem đoán rằng toàn bộ câu chuyện là tiểu thuyết được viết bởi Ten - tác giả trong phim trước khi tập cuối được chiếu.
Siwon sẽ nhập ngũ vào ngày 19/11. Anh ấy nói thêm về lịch trình còn lại "Thật biết ơn, tôi kín lịch đến tận 17/11. Có một nhãn hàng đã hiểu cho tình hình là tôi không còn nhiều thời gian. Vì vậy tôi sẽ quay quảng cáo vào hôm đó. Tôi sẽ dành thời gian với gia đình vào ngày 18."
Trước những tình cảm nhận được qua SWP anh ấy cho biết "Tôi rất biết ơn vì nhận được những tình cảm và sự yêu mến trong thời gian này. Đó là khoảng thời gian tuyệt vời để rèn luyện. Tôi nhận ra trách nhiệm là gì khi càng nhận được những tình cảm yêu mến. Tôi nghĩ mình phải có những ảnh hưởng tốt tới đàn em."
Anh ấy tiếp tục "Vì nhận được nhiều tình cảm, điều mà tôi nhận ra là tôi nên thận trọng và cố gắng hơn để có ảnh hưởng tốt."
Thêm vào đó anh ấy nói về kỉ niệm 10 năm của SuJu "Super Junior sẽ tiếp tục làm việc vui vẻ thêm 10 năm nữa", "Tôi muốn gần gũi với fan hơn là chỉ trong các buổi biểu diễn. Tôi nghĩ mọi người thích chúng tôi vì chúng tôi thân thiện. Tôi muốn gặp mọi người ngoài đời nếu được."
Siwon thủ vai Kim Shinhyuk - nhân vật thất thường nhưng rất ngầu trong bộ phim gần đây nhận được nhiều tình cảm SWP.
Siwon nhận được nhiều điều từ bộ phim. Đó là phản hồi tích cực về khả năng diễn xuất bởi anh ấy đã thể hiện diễn xuất tự nhiên của mình và mọi người đều nhận thấy sự quyến rũ chết người thông qua vẻ ngầu được giấu trong vai diễn nghịch ngợm. Siwon rất quyến rũ và có khuôn mặt đẹp trai nhưng nhờ thế lại nhập vai "phóng viên dở hơi" Shinhyuk một cách hoàn hảo. Hơn nữa anh ấy không chỉ đánh cắp trái tim các fan của SJ mà còn của công chúng. Anh ấy đã xuất sắc dành được sự nổi tiếng và ủng hộ của mọi người.
Có thể bởi vì những biểu cảm hoàn hảo của Siwon mà khán giả nữ đã ủng hộ Shinhyuk nhiều như Ji SungJoon đẹp trai (được đảm nhận bởi Park Seo Joon). Anh ấy đã làm xao động trái tim người xem với những biểu cảm không giới hạn trong khi thể hiện tình yêu theo một cách rất ngầu. Thực sự anh ấy có kinh nghiệm diễn xuất như diễn viên bởi anh ấy làm việc với vai trò của diễn viên và ca sĩ. Tuy nhiên việc Super Junior là biểu tượng của làn sóng thần tượng khiến chúng ta không có cơ hội tập trung nhiều vào sự nghiệp diễn xuất của Siwon. Đây là cơ hội cho diễn viên Siwon bộc lộ khả năng diễn xuất đáng tin cậy.
Siwon sẽ tham gia quân đội 2 năm. Nhưng có lẽ khả năng diễn xuất được công nhận qua bộ phim SWP sẽ ảnh hưởng lâu dài. Như một lẽ dĩ nhiên, sẽ có nhiều người ở đó cổ vũ anh ấy nhập ngũ, sẽ là một khoảng trống dài khi không có thành viên Super Junior và diễn viên CSW, dù cho họ sẽ buồn khi vắng anh ấy.

Vtrans by SIWONestVN

No comments:

Post a Comment