Thursday, April 09, 2015

[TRAN] HSJ - POPOLO 5.2015: Q&A




Hình ảnh chỉ mang tính minh họa!



Trong các số của Popolo, họ yêu cầu tất cả các thành viên của các nhóm trả lời cùng một câu hỏi, và tháng này, câu hỏi là: bánh sandwich yêu thích của bạn là gì?



   => Daiki: Giăm bông và pho mát
   Vị trí đầu tiên là giăm bông và pho mát!
   Đứng thứ hai là salad khoai tây, và vị trí thứ ba là Croquette! ( bộ người ta hỏi vị trí thứ 2 và 3 à? :v ) Thực tình tôi không chắc cho lắm, dù đã cố làm một bảng xếp hạng. Mua tại các cửa hàng tiện lợi, hoặc từ một cửa hàng đặc sản, tôi thích cả hai.

   => Kei: Trứng
   Một chiếc bánh sandwich nóng là tốt nhất.
   Về cơ bản, tôi thích cơm, vì vậy tôi không thích ăn sandwich cho lắm. Nhưng, khi tôi ăn nó, một bánh sandwich nóng đơn giản có trứng là được rồi.

   => Keito: Trứng
   Tôi đã vượt qua định kiến của mình!
   Từ một tháng trước đây, tôi đã có thể ăn sandwich trứng. Tôi từng rất ghét nó, nhưng khi tôi đã cố gắng ăn, thì thật ngạc nhiên, nó ngon tuyệt vời!

   => Yuya: Cá ngừ
   Tôi thích vị thanh của nó.
   Khi đi vào các cửa hàng tiện lợi, tôi luôn luôn chọn cá ngừ. Tôi đã thích cá ngừ từ khi còn nhỏ ~, tôi cũng rất thích cá ngừ đóng hộp!

   => Ryosuke: Cá ngừ
   Cá ngừ! Luôn là cá ngừ! Tôi yêu sandwich. Tôi thích vỏ bánh mềm và xốp, còn nhân thì là cá ngừ. Càng tuyệt hơn khi trộn với mayonnaise. Ne!



   => Chinen: Giăm bông
   Nó giống như chơi chữ (pun) vậy.
   Tôi thích một bánh sandwich giăm bông. Khi tôi ăn, tôi nói "ham" bởi vì nó rất thú vị. Một trong những khác không phải là oshare (cười). (T / n: đây là một trò chơi chữ - như là "chơi chữ (pun) / trò đùa (jole) / etc" nhưng oshare là "thời trang(fashionable) / cool" ...  orz.)

   => Yuto: Trứng
   Mù tạt rất ngon!
   Khi bạn đặt gà rán kẹp trong nó, nó ngon đến mức đáng ngạc nhiên! Tôi cũng từng mua nó như một món quà đấy! :v

   => Hikaru: Giăm bông và pho mát
   Ăn bữa sáng.
   Mặc dù tôi đã ăn nhiều loại khác nhau, nhưng loại tôi thích nhất vẫn là giăm bông và phô mai. Ngoài ra, nó sẽ ngon hơn nếu có mayonnaise, đường và nước tương được trộn trong nhân bánh.

   => Kota: Giăm bông và rau diếp
   Tôi thích nhiều giăm bông.
   Xà lách rất giòn và ngon. Còn giăm bông chỉ cần đơn giản thôi. Ở nước ngoài, họ ăn kèm với rất nhiều giăm bông, tôi thích như vậy.


[ENGTRAN]

In every issue of Popolo, they ask everyone across all the groups the same question, and this month, the question was: What’s your favourite sandwich?

   =>Daiki: Ham and cheese
   First place is ham and cheese!
   Second place is potato salad, and third place is croquette! I wasn’t sure, so I tried to do a ranking. At the convenience store, and also from a speciality store, I like both.

   =>Kei: Egg
   A hot sandwich is good


   Basically, I like rice, so I don’t eat sandwiches too often. But, when I eat it, a simple hot sandwich like egg is good.


   =>Keito: Egg
   I overcame my prejudice!
   From a month ago, I became able to eat egg sandwiches. I had a prejudice against it, but when I tried to eat it, I was surprised that it was delicious!

   =>Yuya: Tuna
   I like the simple taste
   When I go to buy it at the convenience store, I absolutely always choose tuna. I’ve liked tuna since I was young~, I also really love canned tuna!

   =>Ryosuke: Tuna
   TunaIt’s decided that the contents are tuna!I love sandwiches. I like the bread to be soft and squishy, and the contents to be tuna. It’s delicious when it’s mixed with mayonnaise. Ne!

   =>Chinen: Ham
   It’s become a pun, right
   I guess a ham sandwich. When I eat it, I say “ham” because it has a good texture.  The other one isn’t fashionable (laughs). (t/n: this is a pun - share is “pun/joke/etc” but oshare is “fashionable/cool”… and you can also say it as just share. Very hard to try to put into english orz)

   =>Yuto: Egg
   Mustard is a delicious flavouring!
   When you put thick omelets sandwiched in it, it’s amazingly delicious to get it as a present, and I have also brought it as a gift.

   =>Hikaru: Ham and cheese
   Eat it at the very beginning
   Though I eat various ones, the one I’ve eaten from the very start is ham and cheese. Also, it’s delicious when mayonnaise and sugar and soy sauce is mixed in the bread.

   =>Kota: Ham and lettuce
   I like plenty of ham
   Lettuce is crunchy and delicious. The ham is a simple roast ham. Overseas it’s eaten with a lot of ham and I like that.



   engtran: rainbow candy girl


No comments:

Post a Comment