Wednesday, July 08, 2015

[TRAN] Myojo 8/2015: Yamada Ryosuke (some of Keito’s part)


 

Ryosuke nói về những kỷ niệm mùa hè của mình, và sáng tác bài hát đơn trong album mới, "3/14 Tokei~". Bài báo này sẽ trả lời câu hỏi của nhiều fan (hay chính xác là có vài phần thấy bất công nhỉ? :v) về sự phân công trong "14/3 Tokei~".




Sau khi tôi bước vào công ty này, nói về mùa hè, cuối cùng, tôi cũng đã có rất nhiều kỷ niệm về công việc. Đặc biệt, có một hình ảnh mà "SUMMARY" hàng năm đã khiến tôi gặp khó khăn, và để lại một ấn tượng. Tôi đã thử thách nhiều thứ trên sân khấu, nhưng đáng sợ nhất là sử dụng vải để bay! (T / n: 2010) Trong một khoảnh khắc, tôi đã có để khắc phục toàn bộ trọng lượng cơ thể của tôi bằng cách sử dụng đầu gối, và một ngày, tôi bị trượt chân. "Eh ?! Nếu bị trượt cả hai chân, mình sẽ rơi cắm đầu xuống đất mất! " Một lần tôi tưởng tượng ra nó, tôi đã rất sợ hãi. Tất nhiên, cũng không phải chỉ có những khó khăn, trong thời gian nghỉ tôi sẽ tập gym, tôi sẽ ăn đá bào, tôi cũng có những kỷ niệm hạnh phúc. Nghĩ về nó, năm nay tôi đã không cảm thấy summerish đó. Kể từ khi tham gia "School Kakumei" tôi phải đi tàu siêu tốc và nó rất thú vị, nếu tôi có cơ hội, tôi muốn thử chơi lần nữa. 

Về bài hát do tôi và Keito cùng sáng tác trong album lần này, "14/3 ~ Tokei". Lúc đầu, chúng tôi nghĩ nếu nó được biểu diễn trực tiếp sẽ ra sao, và kết quả của cuộc thảo luận là tôi sẽ hát, còn Keito sẽ tập trung vào việc chơi guitar sao cho thật hài hòa. Vì vậy, nó được quyết định rằng tôi sẽ chịu trách nhiệm về lời bài hát, và Keito sẽ solo guitar trong đoạn nghỉ của mình và ghi lại nó. Bây giờ, khi tiếp tục cho những concert, chúng tôi đã tập luyện tại nhà của tôi. Luyện tập ở nhà, chúng tôi có thể dễ dàng làm điều đó vì Keito thường đến chơi nhà tôi. Thực ra, đàn guitar mà Keito sử dụng trong buổi ghi hình, đó là cái tôi đã mua để tôi có thể học chơi và một ngày nào đó biểu diễn trước công chúng. Nhưng, tôi thực sự không có tẹo cảm xúc nào với guitar cả (cười). Tôi đã suy nghĩ, và năm nay, tôi tặng nó cho Keito vào sinh nhật của cậu ấy. Có lẽ cậu ấy sẽ sử dụng guitar trên một chương trình trực tiếp, tôi rất là mong chờ đó!


----Keito: (trước đây, cậu ấy đã nói về việc bằng cách nào mà cậu và Ryosuke ra ngoài và đến quán cà phê để nói chuyện) Gần đây, chẳng có ý nghĩa gì khi đánh lẻ cả. Cảm thấy như chúng tôi có nhiều chuyện để nói hơn tại một quán cà phê. Chúng tôi biết sở thích của nhau, và chúng tôi có thể cảm thấy tự do để nói những gì chúng tôi đang nghĩ, vì vậy rất thoải mái. Nó đã được mong đợi từ lâu, và hai chúng tôi đã nói chuyện về những gì chúng tôi muốn làm, Yama-chan đã viết lời, tôi đã chơi đàn guitar, và nó đã trở thành một sản phẩm mà mỗi người chúng tôi thể hiện những điều mình thích. Nhưng, liên quan đến sự hài hòa, thật tình mà nói, tôi không có bất kỳ sự tự tin tự nào cả, tôi đã đổ mồ hôi trong quá trình ghi hình đấy. Dù sao, cũng thật nhẹ nhõm khi nó đã hoàn thành!


[ENG]
Ryosuke talks about his summer memories, and also the creation of his unit song on the new album, “3/14 ~Tokei.”

After I entered the agency, speaking of summer, after all, I have lots of memories of work. In particular, there is an image that “SUMMARY” every year gave me challenges, that left an impression. I’ve challenged many things on that stage, but the most scary was using the fabric for flying! (t/n: 2010) For a moment, I had to support my whole body weight with the back of my knees, and on one day, my leg slipped of it. “Eh?! If both legs slip, I’ll fall directly on my head!” Once I imagined it, I became super scared. Of course, there’s not only hardships, during breaks I would do muscle training naked, I would eat shaved ice, I’m also full of happy memories. Thinking about it, this year it hasn’t felt that summerish. Since the hoverboating I experienced on “School Kakumei” was really interesting, and if I get a chance, I’d like to challenge it again.

The song that the unit Keito and I did for the album, “3/14 ~Tokei,” at first, we thought about how it would be seen live, and the result of the discussion was that I’d sing, and Keito would be focused on playing the guitar and harmonizing. So, it was decided that I would be in charge of the lyrics, and Keito thought of the guitar solo in the interlude himself and recorded it. Now, as we head towards the concerts, we have been practicing at karaoke and by gathering at my house. Practicing at home, we might simply be able to do it since Keito often comes to hang out at my house. In fact, the guitar that Keito plays in the recording, it’s something that I bought so I could try to practice and someday show it to the public. But, I really don’t have that sense (laughs). I thought with much effort about it, and this year, I gave it to Keito for his birthday. Maybe he’ll use the guitar on a live program, I’m also looking forward to that!

Keito: (before this, he talked about how much him and Ryosuke hang out and go to cafes and talk) This time, there’s no sense of being out of sorts in the unit. It feels like an increase of the stories we talk about at a cafe. We know each other’s preferences, and we can feel free to say what we’re thinking, so it was very easy to do. It was long awaited, and the two of us talked about what we wanted to do, Yama-chan did the lyrics, I did the guitar, and it became a form where each of us show the field that we are good at. But, in regards to the harmony, frankly speaking, I didn’t have any self confidence at all, and I was secretly sweating during the recording. Somehow, I was relieved that it went well!

Credit:  kaleidoruby

No comments:

Post a Comment