Friday, May 08, 2015

[TRAN] Yamada Ryosuke - CHAO mag: 20 years old



   [Vào ngày 9 tháng năm, tôi sẽ bước qua tuổi 20]


   Tôi đã nghĩ sẽ có nhiều người nói rằng “Tôi không thể tin được là cậu đã 20 rồi cơ đấy!” nhưng thật sự nó giống như là “Hãy tin nó đi!” (cười) Ý tôi là, hãy nghĩ mà xem, tôi vào Johnny’s từ khi tôi học năm thứ năm tiểu học.  Bởi vì đã từng có nhiều người bắt đầu theo dõi tôi từ lúc ấy, họ hầu như nghĩ rằng”Eh, cậu bé ấy đã 20 rồi cơ à?”
   Nói gì thì nói, trong đợt countdown concert năm nay, ở phòng thay đồ, Kamenashi (Kazuya)-kun đã hỏi tôi “Cậu bao nhiêu tuổi rồi?” và khi tôi trả lời “Em sẽ 20 vào tháng 5” anh ấy đáp lại “Eeeehhh?!”. Tôi thực sự không ấn tượng mạnh về việc mình có lớn hơn không, đúng không nhỉ? Nó thật là phiền phức, chiều cao của tôi đã không còn tăng nữa rồi!! (cười)

   [Hãy cho chúng tôi biết về quá trình trưởng thành của cậu]

   Nhờ vào việc tham gia sân khấu “Johhny’s World”, (với sự tham gia của A.B.C.Z và Sexy Zone ở Imperial theater) tôi đã bước vào tuổi trưởng thành và tinh thần trách nhiệm của tôi càng trở nên mạnh mẽ hơn.
   Tôi ở quá khứ chưa hề trở thành một người chuyên nghiệp nên tinh thần trách nhiệm của tôi không được phát triển toàn vẹn. Hồi đó, tôi khá là nghịch ngợm
Sau đó. Tôi đã tham gia một vai diễn trong bộ phim “Học viện thám tử Q” khi 13 tuổi. Khi đến lượt tôi chụp hình, tôi đã túm chặt lông chân của người quay phim. (cười)

   [Khi nào thì cảm giác trở thành người trưởng thành rõ ràng nhất?]

   Có thể là vào khoảng thời gian tôi bắt đầu thắc mắc “Liệu mình có thể lấy bằng lái xe được rồi chứ?” và khi tôi ra ngoài ăn ở một tiệm teppan yaki (món nướng Nhật Bản). Tôi ngồi ở quầy và thưởng thức bữa ăn một mình, mặc dù tôi chưa bao giờ làm việc này khi còn bé. Nhìn những miếng thịt và hải sản được nướng ngay trước mặt … như thế nào ấy, có cảm giác như người lớn vậy. Trong lúc đó tôi đã kết thúc dòng suy nghĩ của mình như thế này, “Lần tới nhất định sẽ đưa cả nhà cùng đi vậy thì họ có thể dùng thử nó.”. Có lẽ những suy nghĩ đó đã đủ làm bằng chứng rổi nhỉ.

   [Có thể những thứ quý giá với cậu thay đổi khi cậu trưởng thành hơn không?]

   Hmm, điêu đó thì chắc là không đâu. Gia đình và những người đã ủng hộ tôi cả ở quá khứ và hiện tại đều quý giá đối với tôi. Nếu không có họ, tôi bây giờ có thể tồn tại không? Từ khi có những người cần tôi và cũng có những người ủng hộ tôi, tôi thực sự đã lam việc rất chăm chỉ. Nếu điều đó đem đến hạnh phúc cho mọi người thì tôi cũng rất hạnh phúc. Nếu phải có một lý do để cố gắng hết sức thì đó chính là lý do đúng không?

   [Năm nay Nakajima Yuto và Chinen Yuri cũng sẽ 20 tuổi. Vậy thì Hey! Say!    JUMP sẽ trở thành nhóm nhạc của những người trưởng thành, cậu có suy nghĩ gì về điều này?]

   Tôi đã được phép ra mắt solo năm nay và tôi cũng  làm việc chăm chỉ cho đến bây giờ như là một phần của Hey! Say! JUMP. Tôi muốn thử điều gì đó mới mẻ với họ. Đó là lý do tại sao tôi muốn các hoạt động của Hey!Say!JUMP trở thành ưu tiên hàng đầu của tôi. Tôi muốn chắc chắn rằng chúng tôi sẽ không thua bất kì nhóm nào như thế cũng thể hiện rằng cùng nhau, chúng tôi tiến bộ tốt như thế nào. Tôi nghĩ rằng mối quan hệ như vậy với JUMP thì rất cần thiết, nhưng, với chúng tôi, kiểu tham lam muốn tiến xa và xa hơn nữa ấy vẫn là không đủ. Sau cùng, tôi nghĩ rằng chúng tôi nên thể hiện thái độ ấy.

   [Điều cậu muốn làm khi cậu bước vào tuổi 20?]

   Tôi muốn có bằng lái, sau đó cột một cái ván lướt sóng ở trên và đến bãi biển. Ước mơ của tôi có hơi thực tế một cách bất ngờ nhỉ?  Tôi không nghĩ đến việc thay đổi tính cách và cách tôi làm việc đâu. Tôi chỉ muốn sống một cuộc sống mà không phải lừa dối bản thân!
(cười)

   credit: kodochalover@lj
   trans: momo_chan



No comments:

Post a Comment