Tuesday, March 03, 2015

[ME]...



  Nhà cửa quạnh hiu thế này... chậc, lảm nhảm một chút vậy. :v
Hiện tớ đang là sinh viên, học thì không khổ bằng THPT nhưng đây là lần đầu tiên phải xa gia đình trong một khoảng thời gian dài như vậy thì tớ thấy buồn lắm. L . Nhớ đến cái thời cấp 3 của mình, chà... =^= đến bây giờ thỉnh thoảng gặp tụi nó đi học về lúc gần 1h mà tớ phải suýt xoa “ Sao chúng nó khổ thế! Sao ngày xưa mình chịu được nhỉ?!” Ờ thì mình cũng vào thời gian ấy mới về đến nhà, học thêm kín tuần, đợt học cấp tốc còn 9h tối mới lết về đến nhà, thế mà vẫn sống, :v , vẫn khỏe re! J Nhưng mà bây giờ ý, hơi một tí đau lưng, đau đầu, cơ thể nó lão hóa hết rồi!
Hôm nay tớ bắt xe buýt lên Hà Nội, được cái ở nhà dì (mình cũng không biết nên nói là sướng hay khổ nữa, :/ ) cái gì cũng có, điện nước đầy đủ, quần áo mặc cả ngày, wifi dùng mệt thì thôi. Nhưng mà, nói thật nhé, chẳng khác nào chuyển từ trại cải tạo vào nhà giam cả, T.T .
Thôi, không nói đến chuyện đó nữa, nhảm quá!

Hôm nay, tớ muốn nói về movie Kyou no hi wa sayonara ( 2013) có sự tham gia của Yama-chan, nếu ai chưa xem thì có đường link bên dưới nhé! :v
 




Thì phim cũng khá hay, chủ yếu vì có Yama-chan nên tớ mới xem, :/ , chứ thể loại mấy phim thế này không phải style của tớ. Mà phải nói là bé Yama đẹp quá cơ,... biết là lúc nào em ý chả đẹp nhưng mà Harada của bạn ấy trong phim đúng kiểu tớ thích, :3 ( lúc đầu còn đọc nhầm thành Sadako, =.=’’)


Nhưng có một điều duy nhất tớ không thích, bạn ấy yêu cô bác sỹ, =.= ( tớ ích kỷ lắm!) Mà thoy, phim mà!
Sau đây là một vài pic tớ tìm được trên google :v :

Nhìn mặt Harada thương quá! :”(


 

Ôi má ơi! Ẻm cười kìa!


 
Bế em đi! :”)  

Nói thật là xem đoạn này tớ hãi gần chết, Harada cười ma mỵ..., mà chả biết cười hay khóc nữa...

Hơ hơ hơ...


 
Hai anh em đang tập hít thở, ;v


À, anh Ohno Satoshi của Arashi đóng vai chính của phim này, cơ mà chính ra tớ thích vai anh ý đóng trong Shinigami-kun cơ, hài và ngố :v .

Arashi


 

Shinigami no.413


Tớ thích phim này hơn, cũng nhiều lý do. 1 là, nó đúng kiểu tớ thích. 2 là, có sự tham gia của Suda Masaki (bias bạn ấy phết :3 )
Akuma ( thì là ác ma ý)

Sau đây là một số hình ảnh của Suda và Satoshi:
Nhìn bạn Su kênh kiệu không!


Nhìn mặt hài không chịu được




Tớ không ship cặp duyên nợ này đâu, đừng nhìn hình đoán nội dung nhé!:v ( mặc dù 2 bạn trẻ có những câu nói hơi đau tim)

Bà chị này là cấp trên của Ohno đấy, còn ông chú kia thì thì là chief (nghe nói là diêm vương đại ca)


Bạn này được cái đóng toàn vai hơi khùng, :v , trẻ không tha, già không chừa!

Mà tớ bias Su-chan từ lâu rồi cơ, khi bạn ý đóng Kamen Rider W chung với Renn ấy, tớ kết vai Philip-kun của bạn ấy cực luôn *nhảy múa loạn xạ* ( nếu ai theo dõi series Kamen Rider chắc không lạ gì bạn này,:v) .

Philip

 Kamen Rider W được hình thành bằng công thức ” half – half ” , tức hai nửa tạo thành một. Một nửa của Shotarou Hidari ( Kiriyama Renn), một thám tử với phong cách ” hard boiled ”  và một nửa của Philip, một đứa nhỏ 17 tuổi , xinh xắn, đáng eo , với kiến thức của cả nhân loại ở trong đầu.
Xin nói thêm, hard boiled ở đây thường được dùng trong cụm từ ” hard boiled egg ” tức là trứng luộc chín kỹ. Và ” half – boiled ” ở trong ” half – boiled egg ” là trứng lòng đào.Nói trắng ra là mỗi lần Shotarou bị gọi là “half boiled” , hàm ý bảo Sho chỉ mềm mại mong manh như cái trứng lòng đào, động vào là vỡ =))) ( nói bậy đấy, đừng nghe )). Hay nói cách khác là rất mềm mỏng ,dịu dàng và khoan dung. Có điều mẫu người như Sho bây giờ rất khó tìm. Có đấy, nhưng trốn đâu mất rồi ;_; Mà có tìm được rồi cũng có khi là chậu đã có bông ;_; Rất đáng thương cho số những con người đi tìm chậu để trồng bông a.


Không hiểu sao bạn Sho luôn là người bị dìm hàng nhiều nhất, đến cả phần phụ đính kèm trong DVD cũng vẫn bị dìm :]]]
Bạn Philip hay Phil, rất đáng yêu, rất dễ thương , dễ nựng . Tớ thích Phil nhiều lắm ý!!!! Hồi mới bắt đầu xem, tớ cứ băn khoăn rằng bạn Philip có phải là con trai không vì đã rất nhiều lần nhìn quần áo của trẻ thành cái váy ;_; Nhìn bạn ấy cứ xúng xa xúng xính, tay ôm quyển sách , tóc kẹp lên, mắt mở to tròn , đi đi lại research là cứ thấy Phil cưng không chịu được. Thật muốn Phil chỉ giống đứa nhỏ thật đơn thuần, chỉ biết chơi, làm nũng , không phải âu lo chuyện thế gian.Phil giống một đứa con nít. Rất hay tò mò những thứ mà người khác cho là bình thường, là điều hiển nhiên như là có bao nhiêu loại takoyaki hay là tại sao kẻ ngốc không bao giờ bị bệnh =]]]  Phil mang tâm hồn như một đứa trẻ con cần sự dìu dắt , quan tâm. Nhưng qua các tập phim, từ từ sẽ có cảm giác Phil giống người hơn một chút, biết quan tâm hơn, không suy luận theo kiểu logic nhiều như trước nữa.


Cơ mà hồi tập một và xem phần Begins Night ấy, tớ cứ cảm thấy bạn ý giống L trong Death Note thế nào …. Kiểu hơi không giống người lắm . Như cái gif ấy, là lúc Sho nắm cổ áo Phil lần đầu gặp bạn ở cơ sở của Museum, Sho đã mắng Phil rằng có biết bao nhiêu nước mắt đã đổ vì những Gaia Memories Phi tạo ra không, Phi đã cười một cách quái đản. Và Phil đã trả lời ” Vậy thế những người làm việc ở nhà máy chế tạo súng đều là tội phạm à ?”. Thể hiện tâm lý rất ” phi con người ” , rất thông minh và rất cực đoan. Philip biết rằng không ai có thể bắt tội Phil vì em nó tạo ra Gaia Memories được cả, tội là ở người sử dụng vào mục đích xấu mà thôi. Cơ mà Phil nó không giống người cũng phải, không trách em nó được. Dù gì cũng bị nhốt trong phòng lab cả gần chục năm như thế ( Cơ thế mà tên thật em nó lại là Raito …. )


  
Trademark của Philip là cuốn sách hoàn toàn không có một chữ nào của em nó :3





Luôn luôn khẳng định người còn lại là ” cộng sự” duy nhất của mình, không có người thứ hai. Dù số phận có đẩy đưa thế nào đi nữa, cả hai đều có thể hóa giải mọi rắc rồi và cùng nhau tạo nên những kỳ tích ! Vâng, là như thế đó ;_;
Có 1 pic bạn Phil nói về Sho thế này
sao bạn ấy lại rạng ngời thế nhỉ??? T^T




Và hai bạn ấy cũng có lúc troll nhau như thế này! (nhìn bạn Phil thương quá T^T)
* hình ảnh chỉ mang tính minnh họa :v*

*ngất*

Mọi người có nhận ra đồ đôi không? :D

 Thực sự cái kiểu này không cầm lòng được!

Lại nói về cái này  Do you have the courage to ride with the devil?” , tạm dịch là ” Anh có cái can đảm để đồng hành bên ác quỷ không ? ” Nhưng cái đáng nói ở đây là trước khi phát hiện ra bản vietsub, tớ đã đi xem tập 1 bằng engsub và hiểu nhầm chỗ này ;_; Từ ride ấy,  nhiều khi nó tối nghĩa lắm …. * tự vả * À, hai bạn ấy cũng song ca rồi nhé! Bài "Finger on the Trigger" , hay lắm!

                 

Vậy đấy, cuối cùng thì mục đích của cái bài này nó là như vậy, :v ,hihi. Sau Kamen Rider W thì Renn và Su không còn dự án nào chung cả ( hơi bị buồn T.T) nhưng tớ vẫn luôn ủng hộ 2 bạn nhé! ;)
Lời chào bằng một pic chibi tớ tâm đắc!

Thank for Sapphiarestar!

Thank for watching!



No comments:

Post a Comment